Âm Nhạc

Thành viên lập tức solo sau khi girlgroup tan rã, những vớt vát cuối cùng?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Với KPop, không phải nghệ sĩ nữ nào bắt đầu solo cũng cùng mang một 'xứ mệnh' như nhau!

Việc phát triển thành viên solo khi các girlgroup còn đang hoạt động nhằm làm nổi bật cá tính của từng nhân vật cũng như tăng sức hút cho nhóm. Còn khi nhóm đã trong tình trạng đường ai nấy đi, thì việc cho các thành viên còn lại solo dường như chỉ nhằm mục đích vớt vát những hào quang còn sót lại. Cùng điểm qua 3 gương mặt sẽ trở lại “sàn đấu” Kpop sắp tới mặc dù “cơn giông tố” giáng xuống girlgroup của họ chỉ diễn ra cách đây không lâu.

Fei (Miss A)

Vào ngày 22/6, JYP lên tiếng xác nhận Fei là thành viên debut solo Miss A sau cú sốc rời nhóm của Jia trước đó. Cụ thể là Fei sẽ có màn debut với Anything Fantasy vào ngày 21/7 sắp tới. Album lần này của cô do chính chủ tịch JYP Park Jin Young sản xuất. Thậm chí cô nàng còn được Park Jin Young ưu ái gọi là “nàng thơ thứ 5” sau 4 nghệ sĩ nữ solo trước đó của JYP là Um Jung Hwa, Park Ji Yoon, Ivy và Sunmi.

solo

Fei tung hình ảnh đầy kích thích cho Anything Fantasy.

solo1

Single sẽ được ra mắt ngày 21/7.

Fei trong đội hình Miss A khi còn hoạt động 4 thành viên.

Han Seung Yeon (KARA)

Sau khi “tin bão” KARA - nhóm nhạc nữ thế hệ hoàng kim của KPop chính thức tan rã thì mới đây, thành viên Han Seung Yeon sẽ trở lại với tư cách nghệ sĩ solo cùng một single ngay trong tháng 7 này. Cụ thể với ca khúc chủ đề I am Her phát hành vào rạng sáng 25/7 (Giờ địa phương).

Han Seung Yeon.

Han Seung Yeon

I Am Her sẽ là một bản acoustic ngọt ngào.

I Am Her sẽ là một bản acoustic ngọt ngào.

HyunA (4 Minute)

Sau cú sốc đột ngột tan rã của 4 Minute, HyunA là thành viên được chờ đợi solo trở lại mạnh mẽ trong năm 2016. Đúng như dự đoán, Cube Entertainment cũng vừa xác nhận cô nàng nóng bỏng này sẽ có một album solo ngay giữa tháng 8.

HyunA sẽ có full album solo ngay trong tháng 8/2016.

HyunA sẽ có full album solo vào tháng 8.

Một số ca khúc solo thành công trước đó của HyunA:

Roll Deep

Red

Bubble Pop

Kết

Việc nôn nóng cho các thành viên solo ngay sau sự kiện tan rã nhóm của các công ty rõ ràng như một ván cờ mà thắng - thua đều đã được tính trước. Nếu may mắn thành công, các cô gái này sẽ trở thành nghệ sĩ solo và tiếp tục được hoạt động. Còn ngược lại, nếu ván cờ thua, thì rõ ràng ngay từ đầu dự án dành cho các cô nàng này dường như chỉ nhằm vớt vát hào quang còn sót lại của một girlgroup. Cùng chờ đợi sự trở lại từ cả 3 kiều nữ này để có câu trả lời chính xác nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất