Âm Nhạc

Thành viên hot nhất nhì I.O.I hết bị nghi là người mới của TWICE đến Miss A

Tít Trắng
Chia sẻ

“Thành viên hụt” của TWICE trước khi debut bị nghi sẽ là thành viên mới của TWICE hoặc Miss A.

Cách đây ít ngày, các Kpop fan đều xôn xao khi bỗng nhiên tin đồn “bông hồng lai” Jeon Somi - thực tập sinh đầy tiềm năng của JYP đồng thời đang là một mẩu I.O.I, sẽ trở thành mảnh ghép thứ 10 của TWICE sau khi I.O.I tan rã rần rần trên các trang mạng. Netizen đưa ra nhiều chứng cứ như việc MV TT của TWICE có ghi “To be continued” (còn tiếp) đồng thời 1 bài hát trong album TWICEcoaster: LANE 1 xuất hiện bài hát có tên 1 To 10.

somi2

Là một trong những thành viên nổi bật nhất của Produce 101 cũng như I.O.I, Somi sở hữu lượng fan đông đảo nhờ tài sắc vẹn toàn.

Fancam “gây sốt” của Jeon Somi tại Produce 101.

twice

Chính vì vậy, khá nhiều netizen tỏ ra hào hứng nếu Somi chính thức gia nhập TWICE.

https://youtu.be/2hIerNsfTwY

Somi nán lại vui vẻ ăn mừng chiếc cúp chiến thắng đầu tiên của TT cùng những người chị em thân thiết TWICE.

Vốn dĩ trước đây Somi cũng từng góp mặt trong show thực tế Sixteen nhằm tuyển chọn đội hình debut của TWICE nên tin đồn này thỉnh thoảng vẫn hay bị khơi lại. Tuy nhiên các fan lại được dịp “té ngửa” thêm lần nữa khi có nguồn tin còn bán tín bán nghi cô nàng sẽ là thành viên mới của Miss A. Cụ thể, tin hành lang cho biết Suzy sẽ rời Miss A và hoạt động solo. Sau đó Somi được thêm vào nhóm, tiếp tục duy trì đội hình 3 người như hiện tại. Hiện phía JYP chưa có bất kỳ động thái nào với những nguồn tin không xác định trên.

somi

Tuy nhiên khác với tin đồn đầu tiên. khả năng Somi gia nhập Miss A có vẻ là điều không tưởng.

miss-a

Tương lai của Miss A cũng đang là dấu hỏi lớn sau khi Jia rời nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất