Âm Nhạc

Thành viên của f(x) - Amber đáp trả gay gắt tin đồn mang thai

Misa
Chia sẻ

Sau khi những tin đồn thất thiệt về việc mang thai xuất hiện, Amber - thành viên của nhóm nhạc f(x) đã lên tiếng đáp trả đầy dứt khoát.

MV Other People – Amber.

Ngày 5 tháng 6, Amber – thành viên của nhóm nhạc f(x) đã tự lên tiếng để đáp trả lại những tin đồn lan truyền trên các mạng xã hội về việc cô đang mang thai và em bé của cô sẽ chào đời vào tháng 9 này. Chắc chắn, những tin đồn này đã khiến nữ ca sĩ rất buồn và vô cùng tức giận đến mức cô đăng một tâm thứ khá dài trên tài khoản Twitter của mình.

Amber.

Trong bài đăng của mình, Amber bày tỏ sự thất vọng của cô với những tin đồn và bình luận ác ý, thêm vào đó, cô chia sẻ: “Có những vấn đề lớn hơn đang xảy ra trên thế giới.” ám chỉ rằng đừng bịa ra những chuyện không có thực và hãy quan tâm đến những mối lo ngại đáng sợ hơn tại thời điểm hiện tại.” Cùng với đó, nữ ca sĩ cũng khẳng định chắc nịch: “Tôi không có thai.” Tâm thư đầy đủ của Amber:

Amber đáp trả tin đồn mang thai.

Amber là một ca sĩ, rapper người Mỹ gốc Đài Loan và cô nổi tiếng nhanh chóng khi bắt đầu trở thành thành viên của nhóm nhạc f(x). Amber debut với tư cách là một ca sĩ solo vào tháng 2/2015 với mini-album Beautiful. Hiện nay, nữ ca sĩ vẫn đang hoạt động âm nhạc và cho ra mắt các sản phẩm riêng.

Một lần nữa mong sẽ không có thêm nghệ sĩ nào bị dính phải những tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời tư của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin mới nhất