Âm Nhạc

Thành viên f(x) - Victoria tung loạt ảnh teaser sau hai năm vắng bóng khỏi làng âm nhạc

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 13/5, thành viên của nhóm nhạc nữ f(x) - Victoria đã tiết lộ những hình ảnh teaser cho album phòng thu đầu tay của cô mang tên Victoria.

MV Roof on Fire - Victoria.

Victoria chính thức debut vào năm 2009 với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc nữ nhà SM Ent - f(x). Vào năm 2010, Victoria đã trở nên nổi tiếng nhanh chóng sau tham gia chương trình We Got Married Season 2, và sau này, cô bắt đầu dấn thân vào giới giải trí Trung Quốc qua vai chính trong bộ phim When Love Walked In, Bí mật của Mỹ Lệ, Vương quốc ảo và Cô nàng ngổ ngáo (phần 2),… Và sắp tới đây, cô sẽ trở lại với âm nhạc với một album phòng thu đầu tay.

Victoria .

Vào ngày 13/5, Victoria đã đăng loạt ảnh để quảng bá cho full album đầu tiên của mình mang tên Victoria với chủ đề sự phi thường của thiên nhiên. Được biết, Victoria sẽ đánh dấu lần trở lại đầu tiên của nữ ca sĩ trong làng âm nhạc kể từ đĩa đơn Roof on Fire vào năm 2018. Theo lịch dự kiến, nó sẽ chính thức được phát hành vào ngày 19/5 tới.

Ngay từ khi còn hoạt động thường xuyên với f(x), Victoria đều khẳng định độ nổi tiếng vang dội của cô tại Trung Quốc. Cô mang về hơn 20 triệu lượt theo dõi trên Weibo - mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc. Như đã nói ở trên, ngoài sự nghiệp âm nhạc, Victoria còn tập trung rất nhiều vào vai trò diễn viên. Cô tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng và mang về những thành tích đáng kể.

Một lần nữa chúc sản phẩm âm nhạc sắp tới của Victoria sẽ mang về thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất