Âm Nhạc

Thành tích sau 24h ra mắt 'Là 1 thằng con trai': 10 triệu view, vượt 'Sóng gió' nhưng chưa thể phá kỉ lục chính mình

Anh Min
Chia sẻ

Mặc dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều, MV của Jack vẫn đạt lượng view cực kì đáng gờm.

Tối ngày 10/3, MV Là 1 thằng con trai của Jack đã chính thức được công chiếu trên kênh Youtube J97. Qua hình thức Youtube Premiere, MV đạt số view trực tuyến ấn tượng, ghi nhận con số gần 200 nghìn người xem cùng lúc. Tính từ thời điểm công chiếu là 20h00 này 10/3 cho đến 20h ngày 11/3, MV Là 1 thằng con trai đã chạm tới cột mốc 10.411.220 lượt xem, vượt qua Sóng gió (10,2 triệu view sau 24h) nhưng chưa thể phá kỉ lục trước đó của chính Jack là bản hit Em gì ơi 13.105.722 view. Lượng like MV này chênh lệch rõ rệt với dislike: 1,3 triệu like - 32 nghìn dislike, cho thấy lượng fan cũng như lượng người dành tình cảm cho sản phẩm khá nhiều.

MV Là 1 thằng con trai 

Thành tích MV Là 1 thằng con trai trên bảng xếp hạng thế giới.

Số liệu MV Là 1 thằng con trai sau 24h ra mắt.

Hiện tại, MV vẫn đang vững vàng ở vị trí No.1 Top trending Vietnam nhưng cũng xuất sắc vươn lên vị trí 24 trên bảng xếp hạng của Đài Loan. MV sau khi ra mắt đã giúp lượng người theo dõi kênh Youtube J97 tăng vọt tận 500.000 người, từ 1,36 triệu lên 1,86 triệu subcribers.

Là 1 thằng con trai đánh dấu bước lột xác của Jack với hình ảnh trưởng thành hơn, nhiều năng lượng hơn và cá tính hơn. Khi sáng tác ca khúc này, Jack đã chọn chất nhạc Disco của những thập niên 80s, 90s làm “gia vị” chủ đạo, đem lại sự mới mẻ cũng như bất ngờ cho fan của mình. Ca khúc dù mang màu sắc retro nhưng lại toát lên hơi thở thời đại bằng những giai điệu bắt tai và cách rap đặc trưng của Jack. Dự án còn có sự góp mặt của DJ Hoaprox trong vai trò music producer. Hoaprox được giới trẻ biết đến như một DJ/ producer trẻ đầy tiềm năng của làng nhạc điện tử Việt Nam, gây tiếng vang với nhiều sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá tích cực. Tuy nhiên, sản phẩm cũng không tránh khỏi những ý kiến trái chiều như các MV trước đây của Jack với K-ICM.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất