Âm Nhạc

Obsession (EXO) sau 1 ngày phát hành: Dẫn đầu iTunes Worldwide, đạt huy hiệu 'khủng' của QQ Music và nhiều hơn thế

Katie
Chia sẻ

Hàng loạt thành tích đang được thu gom bởi EXO cùng sản phẩm mới.

Chiều tối ngày 27/11, sau gần 1 năm vắng bóng, EXO vừa chính thức trở lại với full album thứ 6 mang tên Obsession. Sau 24h ra mắt, MV ca khúc chủ đề đã đạt 10.58 triệu view. Ngoài ra, cả bài hát cũng như album cũng đã mang về cho boygroup nhà SM kha khá thành tích trong nước cũng như quốc tế.

MV Obsession - tittle track trong album cùng tên của nhóm.

Vừa được “thả xích”, ca khúc Obsession đã nhanh chóng dẫn đầu Melon. EXO chính là nhóm nhạc duy nhất của SM trong năm nay có thể “on top” nền tảng âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc này. Còn ở đấu trường quốc tế, bài hát đã debut tại hạng 3 trên iTunes Worldwide. Riêng album Obsession đạt no 1 iTunes toàn thế giới và 62 quốc gia.

Ca khúc chủ đề đã dẫn đầu Melon…

và debut tại top 3 iTunes Worldwide.

Còn album đã xuất sắc dẫn đầu iTunes Worldwide.

Đặc biệt nhất có lẽ là việc các chàng trai EXO đã tẩu tán được hơn 330.000 album trong ngày đầu tiên. Và chỉ sau 10 tiếng kể từ khi phát hành, Obsession đã đạt Triple Platinum trên QQ Album Chart - một danh hiệu “trong mơ” mà các nghệ sĩ thường mất thời gian tính bằng tháng để đạt được.

Chỉ trong 24 giờ đầu tiên, full album thứ 6 của boygroup nhà SM đã thu gom được nhiều thành tích tốt. Và với sự nhiệt huyết của các EXO-Ls, Obsession chắc chắn sẽ gặt hái thêm những trái ngọt trong thời gian sắp tới. Cùng chờ đợi những tin tốt từ các chàng trai tài năng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất