6h chiều ngày 26/6 (giờ Hàn Quốc), BlackPink đã chính thức trở lại "đấu trường" âm nhạc với pre-release single How You Like That. Chỉ trong thời gian ngắn kể từ khi phát hành, sản phẩm mới từ girlgroup nhà YG đã ghi nhận hàng loạt kỉ lục trong nước và quốc tế.
MV How You Like That - BlackPink
Vào thời điểmm "ra lò", How You Like That đã ghi nhận số lượng người xem công chiếu ở mức kỉ lục: 1.65 triệu! Đây chính là MV có lượt xem công chiếu cao nhất mọi thời đại trên nền tảng Youtube. Lượt xem của MV đã bị "đóng băng" hơn 3 giờ liền và đang được Youtube "nhả view" từ từ sau khi kiểm duyệt.
Trên Twitter, hashtag #HowYouLikeThat đã dẫn đầu top trending thế giới gần 4 tiếng và vẫn chưa có dấu hiệu "nhường ngôi". Tại Hàn Quốc, tên BlackPink cũng trending #1 lượt tìm kiếm trên Melon.
Cũng trên Melon, How You Like That đã ghi nhận kỉ lục 102,725 người nghe độc nhất trong giờ đầu tiên, trở thành nhóm nữ Kpop dẫn đầu về thành tích này. Không chỉ dừng lại ở đó, ca khúc này này đã đạt chạm nóc Genie và Melon, giúp BlackPink trở thành nhóm nhạc có roof-hit Melon đầu tiên trong năm 2020.
Ở thị trường Nhật Bản, How You Like That đã debut tại vị trí số 1 bảng xếp hạng Line Music - nền tảng âm nhạc lớn nhất xứ sở hoa anh đào. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng phá kỉ lục của mọi ca khúc tiếng Hàn từ trước đến nay về thời gian đạt Platinum và Double Platinum trên QQ Music - nền tảng âm nhạc lớn nhất Trung Quốc, với thời gian lần lượt là... 15 phút và 72 phút sau khi phát hành.
Trên iTunes, How You Like That đã đạt #1 tại 43 quốc gia. Đặc biệt, ở thị trường "khó nhằn" nhất thế giới - xứ sở cờ hoa, BlackPink cũng đã có thể chinh phục khi đạt #1 iTunes US.