Âm Nhạc

Cập nhật thành tích Delight (Baekhyun) sau ngày đầu phát hành: Phá vỡ kỉ lục doanh số album, #1 iTunes 69 quốc gia và nhiều hơn thế

Katie
Chia sẻ

Main vocal của EXO đã chứng minh sức ảnh hưởng "khủng" của mình với loạt thành tích lập nên trong ngày đầu tiên comeback.

MV Candy – tittle track thuộc album Delight vừa được Baekhyun “thả xích” vào ngày 25/5.

Ngày 25/5, Baekhyun (EXO) chính thức phát hành album Delight cùng tittle track Candy. Đây là sản phẩm solo thứ 2 của nam idol, sau khi debut với mini album City Lights vào tháng 7 năm 2019. Với album lần này, Baekhyun đã chứng minh sức ảnh hưởng “khủng” của mình với việc thu về hàng loạt thành tích và kỉ lục chỉ trong ngày đầu tiên phát hành.

Trước khi phát hành, Delight đã vượt mốc hơn 732.297 bản pre-order, tính riêng Ktown4u đã gần 500.000 bản. Với thành tích này, Baekhyun trở thành nghệ sĩ solo có album được đặt trước nhiều nhất mọi thời đại ở Hàn Quốc. Sau khi chính thức “lên kệ”, chỉ trong 6 tiếng đầu tiên, Delight tiếp tục lập nên kỉ lục “khủng” cho main vocal của EXO khi tẩu tán được hơn 630.000 bản, phá vỡ kỉ lục doanh số album tuần đầu tiên của 1 nghệ sĩ solo tại Hàn Quốc.

Baekhyun phá vỡ kỉ lục tuần đầu của nghệ sĩ solo khi còn chưa hết ngày đầu trở lại.

Trên iTunes, Baekhyun đã đạt #1 trên 69 quốc gia với sản phẩm mới này, bao gồm những thị trường “khó nhằn” như Mỹ, Anh hay Cananda. Riêng tại Trung Quốc, sau 3 tiếng 28 phút phát hành, Delight trở thành album Kpop đầu tiên đạt chứng nhận Double Platinum trong năm nay trên QQ Music, sau khi thu doanh số cán mốc 100.000 bản và đạt 2 triệu nhân dân tệ (hơn 6.5 tỷ đồng).

Danh sách 69 quốc gia mà Delight đã đạt #1 trên iTunes.

Chứng nhận Double Platinum từ QQ Music dành cho Delight.

Không chỉ album mà tittle track Candy cũng đang hăng hái “tấn công” các bảng thành tích. Vào 0h ngày 26/5, ca khúc này đã dẫn đầu các BXH nhạc số tại Hàn Quốc, trừ trang Flo, giúp Baekhyun tiến gần hơn với chứng nhận All Kill. Cũng vào thời điểm này, tức sau 6 tiếng phát hành, lượt nghe độc nhất của Candy trên Melon đã cán mốc 216.447 người. Bên cạnh đó, MV của bài hát cũng trending #1 tại Youtube nhiều quốc gia, bao gồm cả Mỹ, và đã vượt hơn 6 triệu lượt xem.

Lượt view của Candy tại thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất