Âm Nhạc

'Em bỏ hút thuốc chưa' của Bích Phương đạt thành tích thế nào sau 48 giờ?

Anh Min
Chia sẻ

Mới comeback sương sương một ca khúc, Bích Phương đã sớm lập loạt thành tích đáng gờm với "Em bỏ hút thuốc chưa?".

Em bỏ hút thuốc chưa - Bích Phương

Bích Phương đã chính thức tung ca khúc mở màn em bỏ hút thuốc chưa? cho EP tâm trạng tan hơi chậm một chút vào 11:11 tối ngày 17/5 vừa qua. Ca khúc được thể hiện theo hình thức đối đáp giữa cô gái và người yêu cũ qua màn thể hiện của Bích Phương và giọng nam bí ẩn traitimtrongvang. Sau 2 ngày phát hành, sản phẩm đã đạt được loạt thành tích tốt trên nhiều nền tảng nghe nhạc.

Chỉ sau 3 tiếng lên sóng, em bỏ hút thuốc chưa? đã nhanh chóng leo lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes Top Song Vietnam. Ca khúc đứng trên Playdate của Melanie Martinez cùng eight đình đám của IU và Suga (BTS) để đạt được vị trí số 1.

Ngoài ra, ca khúc cũng lần lượt đạt vị trí thứ nhất trên các nền tảng Apple Music, Spotify trong 2 ngày qua.

Trên mặt trận YouTube, MV “em bỏ hút thuốc chưa?” đã đạt hơn 4.2 triệu lượt xem sau 2 ngày, đạt top 4 trending Việt Nam. Bên cạnh đó, hai bản instrumental của “em bỏ hút thuốc chưa” cũng lần lượt xếp hạng #38 và #47 ở nền tảng này.

Cuối ngày 18/5, MV còn lọt top 15 MV được xem nhiều nhất thế giới 24 giờ qua.

Như đã được thông tin trước đây, EP tâm trạng tan hơi chậm một chút sẽ bao gồm 4 ca khúc: Em bỏ hút thuốc chưa? (feat. traitimtrongvang), Một cú lừa, Từ chối nhẹ nhàng thôi (feat. Phúc Du), Một cú lừa (Đu Đưa Version). Sau Em bỏ hút thuốc chưa?, những ca khúc còn lại trong tracklist sẽ lần lượt được hé lộ trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất