Âm Nhạc

Thanh Thảo: Nàng 'búp bê buồn' cuối cùng đã có thể cất lên khúc ca hạnh phúc

Đặng Ngân
Chia sẻ

Nếu là một người yêu mến Thanh Thảo, hẳn bạn cũng sẽ cảm thấy ấm lòng!

Thanh Thảo là một trong những cái tên đình đám của Vpop vào những năm 90. Cô được biết đến với các bản nhạc ngoại lời Việt cũng như loạt ca khúc ballad buồn đã từng tạo nên tiếng vang lớn trong lòng công chúng. Hơn 20 năm cống hiến miệt mài cho nghệ thuật, Thanh Thảo vẫn là cái tên bảo chứng sự chuyên nghiệp và uy tín với nghề. Ở tuổi 41, nữ ca sĩ được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn cả về công việc lẫn tình yêu. Thế nhưng nếu ai là người đã dõi theo từng bước chân của cô nàng “búp bê” sẽ hiểu được rằng đó chính là “quả ngọt” Thanh Thảo xứng đáng được nhận sau bao tháng ngày kiên cường phấn đấu.

Hôm nay (8/3), ngày “nữ quyền” lên ngôi cũng là khi người phụ nữ mạnh mẽ này cất tiếng khóc chào đời!

Thanh Thảo - Nàng “búp bê” có bản lĩnh của một chiến binh

Có lẽ trong lòng nhiều khán giả, nữ ca sĩ luôn là một người lạc quan và sôi nổi, thế nhưng ít ai biết phía sau ấy là biết bao nghị lực âm thầm. Vốn sinh trưởng trong gia đình không mấy khá giả, lại thêm sức khỏe yếu nên con đường theo đuổi đam mê âm nhạc của Thanh Thảo ngay từ đầu đã định sẵn vô vàn gian nan. Ấy vậy mà cô bé ngày ấy vẫn quyết tâm không từ bỏ ước mơ của mình. “Dấu son” đầu tiên trong sự nghiệp của Thanh Thảo là ca khúc Ôi tình yêu, sau đó cô thừa thắng xông lên với loạt bài hát nhạc ngoại lời Việt như Khóc cho yêu thương, Thiên thần bóng đêm,…

Chỉ bằng tài năng và đam mê, cuối cùng nữ ca sĩ cũng đã có được chỗ đứng cho mình trong lòng người hâm mộ.

Năm 2002, tên tuổi của Thanh Thảo “vụt sáng” khi ra mắt album Búp bê đẹp xinh phát huy thế mạnh trong dòng nhạc hoàn toàn mới - dance. Tiếp theo đó là loạt Búp bê biết yêu, Búp bê không tình yêu, Búp bê happy, Búp bê con trai và Búp bê buồn đã mang đến thành công cũng như danh xưng hiện tại cho cô.

Thanh Thảo - nàng “búp bê” xinh đẹp trong lòng khán giả.

Khi đã ở đỉnh cao của sự nghiệp, sóng gió bắt đầu ập đến với khá nhiều ồn ào từ công việc đến đời tư. Thế nhưng chưa có điều gì quật ngã được Thanh Thảo, cô luôn xuất hiện hiên ngang trước búa rìu dư luận. Lùm xùm với đồng nghiệp, tranh chấp của công ty hay khi bước ra khỏi những mối tình tan vỡ, nữ ca sĩ đều có thể vượt qua mà không cần phải trông chờ vào bất kỳ một sự giúp đỡ nào. Bao năm sống trong nghề, cô vẫn luôn là người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập đáng ngưỡng mộ như thế.

Nàng “búp bê” với sức sống của một người chiến binh.

Hạnh phúc viên mãn đáp đền mọi cố gắng

Những năm gần đây, người ta ít thấy Thanh Thảo xuất hiện rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, bởi lẽ nàng “búp bê” giờ đây ngoài tình yêu với âm nhạc còn bận rộn với việc… hạnh phúc. Cô tránh xa những bon chen và thị phi của showbiz, chuyên tâm sống vì gia đình nhiều hơn. Thanh Thảo tâm niệm đứng trên sân khấu vì niềm vui của mình và khán giả chứ không còn màng đến việc tranh chấp thứ bậc, đối với nữ ca sĩ, điều quan trọng nhất không gì ngoài sự bình yên.

Thanh Thảo chia sẻ bản thân rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Nữ ca sĩ vừa cho ra mắt album My Love với sự tham gia diễn xuất của bạn trai, cả hai đã cùng nhau vẽ nên một bức tranh tình yêu hoàn mỹ để gửi tặng đến khán giả. Người hâm mộ của Thanh Thảo không khỏi vui mừng vì sau bao nhiêu thử thách và sóng gió, cuối cùng thần tượng của mình đã có thể đón nhận sự viên mãn trong cuộc đời.

Tuy an phận với vai trò người phụ nữ của gia đình nhưng “búp bê” vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, khán giả yên tâm nhé!

Bước sang tuổi mới, xin chúc cho Thanh Thảo luôn có cuộc sống bình yên như cô vẫn hằng mong muốn. Nàng “búp bê” của mọi người giờ đây đã có thể an nhiên cất cao khúc ca hạnh phúc rồi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất