Âm Nhạc

'Thánh' soi lên tiếng: Điều chủ tịch SM Town che giấu đằng sau lightstick chính thức của Red Velvet!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Chi tiết mà rất ít người phát hiện ra khi nhìn vào lightstick của 5 cô nàng.

Hôm qua, ngày 25/7, SM đã chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên về lightstick của Red Velvet với tên gọi là “mandu bong”. Được biết Red Velvet là nhóm nhạc nữ đầu tiên của SM có lighstick chính thức, hai tiền bối trước đó của nhóm là F(X) và SNSD đều chỉ có những lightstick để phục vụ cho concert của họ.

Tưởng rằng đây sẽ chỉ là một chiếc lightstick bình thường cho đến khi một fan phát hiện ra rằng màu cam trên chiếc lightstick này trùng với ngày tháng debut của Red Velvet. Cụ thể hơn, khi fan đưa hình ảnh lightstick vào photoshop và tìm màu cam mà SM sử dụng trên lighstick thì thông tin chi tiết của màu này hiện ra lần lượt là: H - 14, L - 81. Sau khi đối chiếu với ngày debut của Red Velvet là 1/8/2014 thì fan đã hoàn toàn thán phục với ý nghĩa mà chủ tịch SM muốn gửi gắm vào lightstick này.

Bên cạnh việc phát hành lightstick, sắp tới đây, Red Velvet sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop với một mini album mùa hè hoàn toàn mới Summer Magic vào ngày 6/8. Album sẽ gồm 2 phiên bản là phiên bản thường và phiên bản đặc biệt gồm 5 version khác nhau tương ứng với 5 thành viên.Hãy cùng chờ đợi bài hát mùa hè của nhóm nữ hàng đầu SM hiện tại nhé!

Sản phẩm âm nhạc gần nhất của Red Velvet - Bad Boy.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất