Âm Nhạc

Thanh lọc tâm hồn giữa 'bão drama': MV comeback 'Con cò bé bé' từ MAMAMOO

Mỹ Linh
Chia sẻ

Giữa tâm điểm của hàng loạt scandal chồng chất nhau, hãy dừng lại và để bản thân thư giãn 1 chút với bài hát mới của MAMAMOO nhé!

“Nhá hàng” từ đầu tháng 3 về màn comeback của 2019, MAMAMOO chính thức tung MV mới vào chiều nay (14/3). Album tái xuất của girlgroup nhà RBW mang tên White Wind với ca khúc chủ đề GOGOBEBE. Dự án khép lại chuỗi concept “4 mùa” mà nhóm triển khai từ đầu năm ngoái với Starry Night.

Hình ảnh mới nhất của nhóm.

Concept trong MV lần này vẫn mang đậm chất riêng MAMAMOO: tươi trẻ, đầy màu sắc nhưng không kém phần gợi cảm. Đặc biệt vũ đạo nắm tóc quyến rũ ở điệp khúc được kỳ vọng sẽ là một điểm nhấn. Bên cạnh đó, những biểu cảm hài hước của các cô gái trong MV này cũng là điều quen thuộc mà fan luôn tìm kiếm trong mỗi bài hát của MAMAMOO. Các fan Việt còn vui vẻ phiên âm tên tiếng việt của bài hát thành “Con Cò Bé Bé” vì sự trùng âm tiết.

Vũ đạo nắm tóc quyến rũ của MAMAMOO

Video vừa mới phát hành chưa đầy 1 tiếng đã nhận được nhiều sự quan tâm chú ý. Đặc biệt GOGOBEBE sẽ là một liều thuốc cần thiết giúp bạn thanh lọc tâm hồn giữa mớ ồn ào căng thẳng giữa thế giới KPop khắc nghiệt những ngày qua. Cùng tận hưởng bài hát tươi trẻ đậm chất MAMAMOO này nhé!

MV GOGOBEBE của MAMAMOO

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất