Âm Nhạc

Thanh Duy tung MV tốn nhiều nước mắt nhất từ trước đến nay

Chia sẻ

MV cho ca khúc hit 'Lỗi ở yêu thương' của Thanh Duy được sáng tác bởi Ái Phương đã chính thức ra mắt sau bao ngày khiến người hâm mộ chờ đợi mòn mỏi.

Lỗi ở yêu thươngmột sáng tác Ái Phương viết riêng dành tặng cho Thanh Duy, ca khúc chủ đề của cuốn sách cùng tên của nam ca sĩ vừa xuất bản chung với người mẹ của mình. MV Lỗi ở yêu thương đã chính thức được tung ra:

MV là câu chuyện tình buồn của chàng trai khi gặp lại người yêu cũ mà trong lòng vẫn còn ôm ấp nhiều kỷ niệm, dù đối phương đã không còn tình cảm. Chàng trai đã tặng cô cuốn sách mà anh đã viết về những kỷ niệm của hai người, như món quà cuối cùng anh dành cho cô.

Trong MV lần này, Thanh Duy và ekip đã tiến hành quay liên tục trong hơn 40 tiếng đồng hồ không ngừng nghỉ, nam ca sĩ đến thẳng trường quay ngay sau khi vừa đáp máy bay từ Hàn Quốc trở về. Quá nhập tâm về câu chuyện của chính mình, Thanh Duy đã nhiều lần khóc khi quay MV dù kịch bản không yêu cầu.

TD

Khoảnh khắc Thanh Duy rơi nước mắt trong MV.

Thanh duy (4)

Đây được xem là MV nhiều nỗi niềm nhất của anh chàng từ trước đến nay.

Thanh duy (5)

Một Thanh Duy kể lại câu chuyện tình cũ xúc động của mình.

TD (2)

Về ca khúc, Thanh Duy đã từng chia sẻ: “Những câu chuyện hàng ngày của Duy với Phương đã trở thành cảm hứng cho Phương. Vào một đêm Phương gọi điện: “Em mới viết xong bài cho anh. Em chưa viết lời, có lời nào anh muốn nhắn đến người yêu của anh thì gửi qua cho em”. Duy nhắn tin liền cho Phương lời mình muốn nói. Duy đã rất xúc động bởi ca khúc như giúp mình hồi tưởng lại tất cả mọi thứ. Và cảm động trước tình cảm của Ái Phương. Khi Phương viết một ca khúc quá hay như vậy dành cho mình, Phương tặng Duy, không tiền bạc. Duy trân trọng tình cảm của một người em gái luôn yêu thương mình một cách vô điều kiện như vậy”.

Thanh duy (1)

Ái Phương cùng Thanh Duy trong buổi họp báo ra mắt sách Lỗi ở yêu thương, về nhà với mẹ cách đây không lâu.

Thanh duy (3)

Cuốn sách của nam ca sĩ cùng mẹ mình chắp bút đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ độc giả trên khắp cả nước.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất