Âm Nhạc

Thanh Duy, Đại Nhân 'diễn sâu' quẹt lửa đốt pháo trong MV mới

Chia sẻ

Thanh Duy và Đại Nhân cùng các tài năng nhí trong Biệt đội vui nhộn vừa chính thức cho ra mắt MV của ca khúc Xuân sum vầy.

Thanh Duy và Đại Nhân vừa có màn “bắt tay” trong âm nhạc khi phát hành MV cho ca khúc Xuân sum vầy. Sản phẩm âm nhạc lần này có sự góp mặt đặc biệt của các tài năng nhí trong Biệt đội vui nhộn. Xuân sum vầy là ca khúc mới nhất của Thanh Duy và Đại Nhân. Với giai điệu sôi động cùng ca từ đầy ý nghĩa bài hát đã nhận được sự phản hồi tốt từ phía khán giả.

Hoàn toàn được thực hiện tại phim trường MV đã cách điệu các phong tục cổ truyền của người Việt Nam trong dịp Tết bằng cách biến tấu các đạo cụ làm hoàn toàn bằng giấy, màu sắc tươi vui, trẻ trung và hiện đại. 

Thanh Duy chia sẻ: "Xuân sum vầy là một món quà đặc biệt mà Duy cùng Nhân muốn gửi tặng đến khán giả trong dịp năm mới. Những ngày xuân đã gần kề, mọi lời chúc tốt đẹp cũng đã nói rất nhiều, Duy chỉ mong rằng, Tết này, mọi người có thể đón một cái Tết, một mùa xuân thật sum vầy bên gia đình của mình, bởi vì gia đình là tất cả".

Thanh Duy chia sẻ: “Xuân sum vầy là một món quà đặc biệt mà Duy cùng Nhân muốn gửi tặng đến khán giả trong dịp năm mới. Những ngày xuân đã gần kề, mọi lời chúc tốt đẹp cũng đã nói rất nhiều, Duy chỉ mong rằng, Tết này, mọi người có thể đón một cái Tết, một mùa xuân thật sum vầy bên gia đình của mình, bởi vì gia đình là tất cả”.

Bên cạnh đó, Thanh Duy còn nghịch vui với Đại Nhân để thể hiện hình ảnh đốt pháo tưng bừng bằng những đạo cụ từ giấy. Thanh Duy cho biết: “Đây là cảnh quay 'diễn sâu' nhất. Duy phải tưởng tượng que diêm quẹt ra lửa thật và châm ngòi vào dây pháo do Nhân cầm. Sau đó pháo nổ đì đùng, vừa bịt tai, vừa hát mà còn phải phiêu theo tiếng nổ của pháo”. 

Cùng xem những hình ảnh đáng yêu của Thanh Duy và Đại Nhân trong MV nhạc xuân đặc biệt này.

Xuan Sum Vay - Thanh Duy & Dai Nhan (2)

Xuan Sum Vay - Thanh Duy & Dai Nhan (3) Xuan Sum Vay - Thanh Duy & Dai Nhan (5) Xuan Sum Vay - Thanh Duy & Dai Nhan (7) Xuan Sum Vay - Thanh Duy & Dai Nhan (12) Xuan Sum Vay - Thanh Duy & Dai Nhan (14) Xuan Sum Vay - Thanh Duy & Dai Nhan (17) Xuan Sum Vay - Thanh Duy & Dai Nhan (21) Xuan Sum Vay - Thanh Duy & Dai Nhan (23)

Chia sẻ
Tin mới nhất