Âm Nhạc

Thanh Duy 'chơi lớn' quay MV về zombie trong lâu đài triệu đô của Khải Silk

Anh Min
Chia sẻ

MV về câu chuyện tình yêu "thời zombie loạn lạc" là sản phẩm được đầu tư "khủng" nhất từ trước đến giờ của Thanh Duy.

Sau khi gây chú ý với teaser và poster gợi nhớ đến các bom tấn siêu anh hùng, dự án Game Over của Thanh Duy quy tụ dàn diễn viên hùng hậu: BB Trần, Tài Smile, Liêu Hà Trinh, Fung La,… đã chính thức ra mắt.

MV Game Over 

Game Over là dự án MV mới nhất của Thanh Duy với nội dung lôi cuốn như một phim ngắn hành động giả tưởng trên nền nhạc một ca khúc EDM đầy tâm trạng kể về cảm giác giằng co, trốn chạy khi rời xa người yêu. Bản hòa âm của Game Over đầy sôi động với tiết tấu nhạc Trung Đông đầy ma mị rất khác biệt với phong cách trẻ trung vui vẻ Thanh Duy vẫn thường theo đuổi.

Từ bỏ mái tóc màu hồng đã thành thương hiệu, Thanh Duy thay mái tóc dài xanh tím đầy lạ mắt tạo nên hình ảnh lạnh lùng và bí ẩn.

Trước thời gian bấm máy, Thanh Duy hầu như dành hết thời gian vào luyện tập thể hình, luyện võ với cascadeur và biên đạo nhảy cùng với Tú Nguyễn để các màn trình diễn được chỉn chu nhất.

Để thể hiện trọn vẹn ý tưởng trong lần lột xác này, ekip đầu tư mạnh tay khi chọn nhiều bối cảnh lạ và tốn kém, trong đó có lâu đài trắng trị giá 15 triệu đô của ông chủ Khải Silk với chi phí quay khủng cũng như mất rất nhiều thời gian để thương lượng.

Những góc quay thể hiện sự tráng lệ của địa điểm này. Qua đó cho thấy độ “chịu chơi” của nam ca sĩ.

Về dàn diễn viên trong MV, BB Trần giả gái nhưng vẫn diễn xuất duyên dáng lột tả một ác nữ xinh đẹp, quyến rũ. Trang phục và tạo hình của BB Trần cũng được chăm chút cẩn thận sao cho thật lộng lẫy quyền lực sang trọng.

Người mẫu Fung La rất háo hức vào vai zombie với thần thái và ánh mắt phù hợp với vai diễn.

Lê Nhân, Thư Lê, Tơ Nguyễn.

2 MC Dustin Nguyễn, Liêu Hà Trinh

Tài Smile

Game Over là dự án MV tốn kém nhất từ trước đến nay của Thanh Duy và là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi hoạt động nhân dịp sinh nhật của chàng trai Nhân Mã.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất