Âm Nhạc

Thanh Bùi tung MV với những cảnh quay vô cùng ấn tượng ngày tái xuất

Chia sẻ

'Missing You' là MV đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của Thanh Bùi và Alexander Tú (Top 3 American's Best Dance Crew).

Sau một thời gian dài cùng những dự án hỗ trợ các nghệ sĩ trong và ngoài nước, mới đây Thanh Bùi đã chính thức trở lại vai trò ca sĩ cùng một sáng tác mới nhất của anh mang tên: Missing You

thanhbui1

MV được đầu tư công phu với dàn e-kip người Việt sinh ra và lớn lên ở nước ngoài nhưng đều có chung niềm đam mê nghệ thuật và khao khát được cống hiến cho ngành giải trí nước nhà. Đó là nghệ sĩ piano tại Úc - Vân Anh Nguyễn, biên đạo Alexander Tú- Top 3 American's Best Dance Crew và đạo diễn Việt Kiều Andrew Nguyễn.

thanhbui2

Ca khúc viết về nỗi nhớ, sự dằn xé, day dứt trong mỗi người. MV được Alexander Tú biên đạo toàn bộ, với những góc quay tinh tế, mô tả cảm giác 'xa mà gần' của cặp trai gái khi nhớ về nhau. Bài hát cũng mang một thông điệp tích cực gửi tới các bạn trẻ đang yêu: “Hãy trân trọng từng giây phút bên nhau để đến một lúc nào đó khi phải rời xa nhau, những nỗi nhớ mang theo sẽ không là tiếc nuối”.

thanhbui5 thanhbui3 thanhbui4

Đây cũng là một sản phẩm mà Thanh Bùi muốn nhắn gửi tới người thưởng thức về sự trân trọng những đóng góp của những biên đạo và vũ công cho từng sản phẩm nghệ thuật. Anh chia sẻ: “Những người nghệ sĩ này không chỉ đứng sau để hỗ trợ hay làm nền cho bài hát mà họ chính là người mang lại linh hồn cho tác phẩm”.

thanhbui6

Sau khi phiên bản chính thức của Missing You phát hành, bộ đôi này cũng có kế hoạch thực hiện phiên bản remix cho ca khúc với sự tham gia sản xuất của Chi Thanh, người Việt Nam đầu tiên từng được đề cử Grammy Latin Ca khúc rock hay nhất cho bài Lipstick vào năm 2004.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất