Âm Nhạc

Tháng 9 này: Làng nhạc US-UK đón chào ‘bão lớn’ từ Lady Gaga

Too Tú Anh
Chia sẻ

Đường đua âm nhạc sẽ có thêm sự xuất hiện đặc biệt của "mẹ quái vật" Lady Gaga vào tháng 9.

Sau khi thành công với bộ phim A Star Is Born, Lady Gaga làm gì? Bên cạnh việc bận rộn nhận các giải thưởng đến mỏi tay thì cô ấy cũng rục rịch chuẩn bị cho dự án âm nhạc tiếp theo. Cũng không ít lần nhá hàng về album phòng thu thứ sáu thế nhưng Lady Gaga chẳng chịu cho một cái hẹn cụ thể để người hâm mộ phải đợi dài cổ. Và ơn giời, cuối cùng cũng đã có câu trả lời: album sẽ ra mắt vào tháng 9 này!

Lady Gaga sẽ có món quà đặc biệt bất ngờ cho chúng ta vào tháng 9 này!

Theo một nguồn tin nội bộ, “mẹ quái vật” hiện tại đang ráo riết chuẩn bị những khâu cuối cùng để hoàn thành album phòng thu thứ sáu và sẽ bất ngờ “thả xích” vào tháng 9 này. Được biết, các single và MV đều sẽ được phát hành trong cùng một ngày với album.

Bản hit đình đám trong nhạc phim A Star Is Born là Shallow đã được xác nhận cũng sẽ xuất hiện trong album này. Nguồn tin này còn tiết lộ tên album sẽ có liên quan đến hoa hồng. Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đã suy đoán hình ảnh Lady Gaga chọn để trở lại lần này sẽ là một người phụ nữ dịu dàng, ngọt ngào và giàu tình cảm.

Shallow sẽ xuất hiện trong album phòng thu thứ sáu này của Lady Gaga.

Trước đó, “mẹ quái vật” cũng đã nhiều lần nhá hàng về album của mình: “Tôi đang bắt đầu sáng tác. Tôi có rất nhiều ý tưởng và nhiều thứ muốn tạo ra, vì vậy bạn sẽ sớm được nghe chúng thôi. Tuy vậy, tôi cần chút thời gian để sáng tạo.” hay mới đây nhất cô nàng cũng chia sẻ trên Twitter: “Mọi người đồn tôi có thai? Đúng đấy, tôi đang có thai #LG6.”

Bạn có trông đợi vào màn tái xuất này của “mẹ quái vật”?

Với những tiết lộ trên, bạn đã háo hức chờ đợi album phòng thu thứ sáu của Lady Gaga chưa? Liệu có thật cô nàng sẽ từ bỏ danh xưng “mẹ quái vật” độc lạ của Hollywood và chọn hình tượng một người phụ nữ dịu dàng, đằm thắm cho lần trở lại này?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất