Âm Nhạc

Tháng 7 của Vpop 'chao đảo' với loạt cái tên này: Đâu sẽ là nghệ sĩ bạn mong chờ nhất?

An Chi
Chia sẻ

Tháng 7 tới đây của Vpop hứa hẹn sẽ cực kỳ "rực lửa" bởi những màn trở lại đầy hứa hẹn.

Thị trường Vpop của 6 tháng đầu năm vô cùng sôi động bởi hàng loạt màn ra quân hừng hực khí thế khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Không chỉ dừng lại ở số lượng mà ngay cả chất lượng trong từng sản phẩm cũng khiến khán giả Việt phải trầm trồ tán thưởng. Bằng chứng là khoảng thời gian qua của Vpop đã có rất nhiều sản phẩm “ghi tên” mình vào bảng thành tích top 1 trending đầy ấn tượng.

Thế nhưng ngay trong tháng 7 tới đây, những ai yêu nhạc Việt thì đừng quên “note” cho mình loạt sự kiện hot nhất không thể bỏ lỡ. Bởi đây rất có thể là tháng bảy “rực rỡ” nhất nhì trong năm 2019 với dàn nghệ sĩ được các fan vô cùng ngóng chờ sẽ lần lượt trở lại. Cùng xem đó là những ai và sự kiện gì nhé.

Sơn Tùng và MV comeback Hãy trao cho anh sẽ ra mắt vào ngày 1/7

Khỏi phải nói, đây có thể coi là sản phẩm mà người hâm mộ đang tò mò và chờ đợi hơn bao giờ hết. Sau tháng ngày dài mòn mỏi chờ đợi thì cuối cùng ngày mà Sơn Tùng chịu tung “thính” cho màn comeback cũng đã tới. Trong 3 ngày liên tiếp, Sơn Tùng đã khiến các fan như “ngồi trên đống lửa” bởi cứ hàng tối anh lại “nhá hàng” một chút về sản phẩm mang tên Hãy trao cho anh.

Hãy trao cho anh chính là tên ca khúc comeback của Sơn Tùng M-TP.

Và mới nhất, Sơn Tùng đã công bố poster chính thức MV và thời gian chính thức phát hành sẽ vào 20h ngày 1/7/2019 trên kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP. Một chi tiết đặc biệt khác được công bố trên poster đó là hai ngôi sao khủng của làng nhạc US-UK sẽ kết hợp trong dự án Hãy trao cho anh đó là rapper Snoop Dogg và Madison Beer - ca sĩ/người mẫu đình đám người Mỹ.

Poster MV và thời gian lên sóng được Sơn Tùng công bố.

Snoop Dogg và Madion Beer sẽ là hai khách mời đặc biệt trong dự án Hãy trao cho anh.

Lần đầu tiên trong lịch sử Vpop, một ca sĩ mời được cả hai tên tuổi lớn từ Âu Mỹ tham gia vào dự án âm nhạc của mình. Theo đó, “huyền thoại rap” Snoop Dogg sẽ có phần kết hợp về âm nhạc, còn “bóng hồng” Madison Beer sẽ vào vai nữ chính trong MV.

Cùng chờ đón “bom tấn” của Sơn Tùng sẽ được lên sóng vào ngày 1/7/2019.

Sơn Tùng M-TP và Sky Tour 2019 với đêm diễn mở màn vào ngày 28/7

Trước khi công bố màn comeback của mình, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Sơn Tùng hé lộ dự án Sky Tour 2019. Cụ thể, vào tối 27/5, Sơn Tùng M-TP đã khiến hàng triệu Sky vô cùng phấn khích khi đăng tải một bức hình cùng dòng trạng thái lên fanpage chính thức của mình. Theo đó, sau rất nhiều thời gian chờ đợi kể từ ngày “thả thính” cho chuỗi dự án mang tên Sky Tour thì cuối cùng, giọng ca Chạy ngay đi cũng đã chính thức hé lộ về sự kiện âm nhạc được người hâm mộ vô cùng mong chờ này.

Hình ảnh và dòng trạng thái được Sơn Tùng công bố về dự án Sky Tour 2019.

Sau đó không lâu, nam ca sĩ cũng đã thông báo về những địa điểm tổ chức Sky Tour 2019. Và sân khấu mở màn đầu tiên sẽ được diễn ra vào ngày 28/7 tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM). Hai địa điểm tiếp theo lần lượt là Đà Nẵng (4/8) và Hà Nội (11/8). Vậy, ngay cuối tháng 7 tới đây, không chỉ là đêm diễn mở màn Sky Tour mà đó sẽ có thể còn là nơi các fan Sơn Tùng được thỏa sức cuồng nhiệt theo từng giai điệu của ca khúc Hãy trao cho anh.

Vũ Cát Tường với một sản phẩm comeback trong tháng 7 để chuẩn bị cho dự án hoành tráng VCT 2019?

Vừa qua, Vũ Cát Tường đã đăng tải loạt hình ảnh cho thấy cô đang thực hiện những bản thu âm tại một phòng thu nổi tiếng tại Mỹ. Nữ ca sĩ không khỏi hào hứng khi chia sẻ chưa bao giờ được nghe những sáng tác của mình được ban nhạc tại đây chơi theo một tinh thần thoải mái nhưng kỹ thuật lại chuẩn xác đến mức không thể tin được. Chính điều này khiến nhiều người đang rất mong chờ vào một sản phẩm âm nhạc được thu âm “xịn sò” sẽ được ra mắt ngay trong tháng 7 tới đây.

Theo Vũ Cát Tường, cô đang có những ngày làm việc tại phòng thu đáng mơ ước bậc nhất Hollywood.

Việc các fan đang ngóng chờ vào một sản phẩm comeback ngay trong tháng 7 cũng không lấy làm lạ bởi chỉ trong tháng 8 tới đây, dự án VCT Tour 2019 của Vũ Cát Tường cũng sẽ chính thức khai màn. Theo đó, trên trang facebook cá nhân, cô đã chính thức tiết lộ địa điểm đầu tiên tổ chức VCT Tour 2019 chính là Hà Nội.

Liệu trước khi diễn ra VCT Tour 2019, một sản phẩm mới toanh sẽ được Vũ Cát Tường tung ra ngay trong tháng 7?

Hương Giang cùng sản phẩm ADODDA 3 nằm trong dự án Tuesday Universe sẽ được lên sóng trong tháng 7?

Tối 24/6, Hương Giang đã khiến hàng ngàn người hâm mộ bất ngờ khi tung “thính” cho màn comeback của mình hậu sản phẩm Em đã thấy anh cùng người ấy. Theo đó, nữ ca sĩ đã bất ngờ thay mới avatar bằng câu slogan sắc mùi drama kèm dòng chữ coming soon: “Bạn thân khác giới của người yêu là một thứ gì đó rất…”. Chỉ một câu nói này của Hương Giang cũng khiến nhiều người tin rằng đây chắc chắn sẽ là phần tiếp theo với những chi tiết vô cùng gây cấn không kém gì hai sản phẩm trước đó.

Hình ảnh và dòng trạng thái của Hương Giang công bố dự án tiếp theo trong dự án Tuesday Universe.

Tuy nhiên, khác với nhiều dự đoán của người hâm mộ, Em hơi mệt với bạn thân anh chỉ là một trong những sản phẩm nằm trong Vũ Trụ Drama về Người Thứ 3 (Tuesday Universe) chứ chưa phải phần 3 của #ADODDA. Ngay khi ra mắt, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự nuối tiếc khi đang chờ đón một MV phần 3 sau sản phẩm Em đã thấy anh cùng người ấy. Bởi lẽ ở phần cuối sản phẩm trước đó, vẫn còn rất nhiều mấu chốt khiến khán giả tò mò và cần được giải đáp.

Trước nhiều ý kiến của người hâm mộ, Hương Giang cũng đã nhanh chóng lên tiếng. Theo đó, cô chia sẻ dưới phần bình luận: “Mùa hè rực cháy thế này cứ 3 - 4 gì. Mọi người ơi, thả lỏng tâm hồn, 'quẩy' lên. Phần 3 lành lạnh sẽ có nè. Cứ ủng hộ nhiệt liệt. Tôi có bao giờ làm ai thất vọng chưa!“.

Câu trả lời của Hương Giang khi bị fan “đòi” ADODDA 3.

Và cũng chính vì Hương Giang chẳng bao giờ làm người hâm mộ thất vọng nên biết đâu, cô nàng lại tạo nên một “cú lừa” khi hé lộ “lành lạnh mới có” nhưng thực chất ngay trong tháng 7 tới đây sẽ bất ngờ “đánh úp”. Chưa biết điều gì sẽ xảy ra, tất cả vẫn phải chờ vào Hương Giang còn người hâm mộ thì hãy sẵn sàng “lên dây cót” tinh thần nhé!

MV Em hơi mệt với bạn thân anh

MV Sóng gió của Jack và K-ICM sẽ được lên sóng vào ngày 12/7

Hẳn những ai yêu mến bộ đôi “cạ cứng” ăn ý Jack và K-ICM sẽ vô cùng chờ đón sản phẩm Sóng gió được tiết lộ sẽ được tung ra vào ngày 12/7 tới đây. Sóng gió sẽ là sản phẩm âm nhạc hậu truyện của hai MV trước đó là Hồng nhan và Bạc phận. Trước đó, ngay khi hé lộ, một loạt kịch bản cũng đã được các “nhà biên kịch” là người hâm mộ của Jack và K-ICM đưa ra. Tuy nhiên, đa số đều mong muốn một cái kết đẹp và hạnh phúc sẽ tới với… hai anh chàng.

Jack và K-ICM được các fan hy vọng sẽ “nên duyên” trong sản phẩm Sóng gió.

Cũng mới đây, bản demo của ca khúc Sóng gió cũng đã được Jack và K-ICM giới thiệu với người hâm mộ. Đoạn demo kéo dài vỏn vẹn chỉ 55 giây nhưng cũng đủ cho khán giả nhận ra màu sắc quen thuộc của hai bài hit trước đó là Hồng nhan và Bạc phận , tuy nhiên Sóng gió lại có phần… nhẹ nhàng hơn hẳn. Tuy nhiên nhiều người cũng cho rằng đây chỉ là bản demo “nhá hàng” còn sản phẩm thực sự sẽ còn có nhiều thay đổi để gây bất ngờ.

Clip bản demo ca khúc Sóng gió

MV Sóng gió được K-ICM thông báo sẽ lên sóng vào ngày 12/7.

Cùng chờ đón sản phẩm đầy hứa hẹn của Jack và K-ICM.

Dự án hợp tác giữa B Ray và một thành viên của nhóm nhạc T-ara

Vừa qua, cộng đồng fan Kpop và Vpop đều vô cùng xôn xao trước tin đồn rapper B Ray sẽ hợp tác cùng một thành viên của T-ara. Mặc dù thông tin vẫn chưa được đôi bên xác nhận nhưng rõ ràng nếu điều này thật sự xảy ra, đây sẽ là một sản phẩm kết hợp vô cùng thú vị và đáng được mong chờ.

B Ray sẽ kết hợp với ai trong số các cô nàng của nhóm nhạc Kpop T ara?

Tuy nhiên, một nhân vật được coi là “khả nghi” chính là cô nàng Hyomin. Bởi lẽ mới đây, Hyomin đã xác nhận tổ chức buổi fan meeting lần đầu tiên tại Việt Nam. Với những hoạt động của mình tại dải đất hình chữ S, liệu Hyomin có phải nữ nghệ sĩ Kpop sẽ có màn hợp tác quốc tế với B Ray hay không?

Cô nàng xinh đẹp Hyomin được các fan nghi ngờ sẽ hợp tác cùng B Ray khi sắp tới sẽ có những hoạt động tại Việt Nam.

Dù vậy, tất cả vẫn chỉ là tin đồn và chưa có câu trả lời xác nhận từ bất kỳ bên nào. Chính bởi vậy, tất cả vẫn sẽ phải chờ vào những động thái và thông tin mới nhất từ phía ekip của B Ray cũng như nhóm nhạc T-ara.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất