Âm Nhạc

Tháng 6 Kpop có gì? BlackPink - Wanna One comeback, fan chờ xem Momoland sẽ 'nở hoa' hay 'bế tắc'

Lâm Nhi
Chia sẻ

Và còn hơn thế nữa. Cùng ghi chú lại để không phải bỏ lỡ các màn comeback hoành tráng trong tháng 6 này nhé.

Tháng 5 kết thúc trong sự bùng nổ mạnh mẽ của BTS cùng màn giật spotlight ngoạn mục, tiến lên nắm giữ ngôi vương trên các BXH của “quái vật nhạc số” Bolbbalgan4 thì diễn biến tháng 6 hứa hẹn sôi nổi không kém bởi loạt tên tuổi ngang tài ngang sức cùng lúc gia nhập “đường đua” Kpop dưới đây:

4/6

Wanna One - boygroup có tất cả trừ thời gian, sẽ nổ phát súng đầu tiên trong tháng 6 khi xác nhận kế hoạch trở lại bằng một album đặc biệt mang tên 1 : x = 1 (UNDIVIDED), cùng ca khúc chủ đề Light sẽ chính thức lên sóng vào 4/6. Điều đáng chú ý ở đây là ngoài việc quảng bá như thường lệ, Wanna One còn chia thành 4 nhóm nhỏ kết hợp cùng Zico, Nell, Heize và Dynamic Duo để phát hành các ca khúc đặc biệt.

Được biết, các chàng trai sẽ có 2 tuần để quảng bá cho kì comeback này trước khi sang Mỹ tổ chức tour diễn thế giới của riêng nhóm.

5/6

“Đứa con cưng” của Mnet - girlgroup Fromis_9 cũng xác nhận tái xuất vào ngày 5/6 bằng mini album thứ 2 To.Day với ca khúc chủ đề cùng tên. Lần trở lại này nhóm sẽ quảng bá với đội hình 8 thành viên sau khi Jang Gyuri tạm thời ngừng hoạt động để tranh tài trong chương trình Produce 48.

Kể từ lúc debut cho đến hiện tại, Fromis_9 vẫn chưa thể bật lên giữa hàng loạt girlgroup cả mới lẫn cũ của Kpop. Liệu lần comeback này có thể đưa nhóm lội ngược dòng khi các cô nàng tiếp tục giữ nguyên concept trẻ trung, tươi sáng như trước?

Girlcrush đình đám một thời - Yubin đánh dấu sự trở lại của mình sau hơn 1 năm kể từ khi Wonder Girls tuyên bố tan rã. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên cô nàng ra mắt công chúng với tư cách solo sau gần 11 năm hoạt động tích cực cùng nhóm. Sản phẩm đầu tay của nữ ca sĩ sẽ chính thức được lên sóng từ 18h00 (KST) ngày 5/6.

Khác với các thành viên như Sunmi hay Yeeun nhanh chóng tìm được “nhà” mới cho mình thì cô nàng quyết định tiếp tục đồng hành cùng JYP, thử sức trong việc sáng tác và sản xuất âm nhạc.

7/6

Vừa debut đã tham gia chương trình MIXNINE, tân binh ONF phải hứng chịu lời ra tiếng vào rằng nhóm đã quá tham vọng trong chuyện lôi kéo sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, cả Hyojin lẫn Laun đều chứng minh được tài năng bản thân khi chân chính giành được tấm vé chiến thắng. Dù kế hoạch ra mắt bị hủy bỏ nhưng tiếng tăm mà 2 anh chàng này có được đủ làm bệ phóng cho màn tái xuất đầu tiên của ONF vào ngày 7/6 với mini album You Complete Me.

ONF

Giống với ONF, A.C.E cũng có 2 thành viên chiến thắng MIXNINE và không thể debut. Sau khi “rút quân” về, nhóm quyết định trở lại đường đua Kpop bằng 1 album tái bản Adventures in Wonderland vào ngày 7/6, lần này A.C.E sẽ quảng bá với đội hình 4 người vì Chan - thành viên dành chiến thắng The Unit, đang hoạt động cùng UNB.

11/6

SHINee đã chính thức comeback hôm 28/5 với MV Good Evening. Như đã thông báo từ trước, SM chơi lớn nhân kỉ niệm 10 năm hoạt động của nhóm, nên full album lần này sẽ chia ra 3 EP thuộc series The Story of Light, vì vậy MV vừa qua chỉ là phần mở màn, EP 2, 3 sẽ lên sóng vào ngày 11/6 và 25/6 tới đây.

13/6

Kim Yong Guk (cựu thành viên JBJ) cũng sẽ có màn collab với Yoon Mi Rae trong single mang tên Clover, lên sóng vào 13/6.

15/6

Sau khi khiến fan mất hết kiên nhẫn vì cứ hẹn lần hẹn lượt thì “bố” Yang cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận ngày trở lại của BlackPink. Không phí công dài cổ chờ đợi, các cô gái sẽ comeback với một mini album vào 15/6. Được biết thêm, đợt quảng bá lần này sẽ kéo dài đến cuối tháng 6.

Đây hứa hẹn sẽ là một màn comeback bùng nổ nhất trong tháng 6 này, bởi người hâm mộ đã phải chờ BlackPink lâu quá rồi.

18/6

Thành công ngoài mong đợi của bản hit Missing You đã trở thành bàn đạp, đẩy BTOB bật lên giữa rừng boygroup mọc lên ngày càng nhiều ở Kpop. Nhóm hứa hẹn sẽ làm việc chăm chỉ hơn để có sản phẩm chất lượng nhất. Các chàng trai nhà CUBE sẽ tái xuất với một mini album vào 18/6 này.

19/6

Sau màn tan rã trong nước mắt của cả JBJ lẫn fan, mỗi thành viên phải bắt đầu bước đi trên con đường riêng của mình. Thành viên Kim Donghan sẽ chính thức debut solo bằng 1 mini album vào ngày 19/6 tới đây.

26/6

Đây sẽ là màn comeback quyết định Momoland có thể bật lên thành một trong những girlgroup xu hướng hay không. Vì thông qua cú nổ quá lớn của Bboom Bboom, mức độ nhận diện của các cô nàng đã trở nên phổ biến, bước tiếp theo nếu thành công sẽ củng cố vị trí của nhóm trên bản đồ Kpop. Cùng chờ xem Momoland sẽ làm gì vào 26/6 nhé!

Sunmi xác nhận sắp trở lại đường đua Kpop dù chưa định ngày. Ca khúc sắp tới hứa hẹn sẽ bùng nổ không kém gì Heroine Gashina. Đặc biệt, lần tái xuất này Sunmi sẽ phát hành album chứ không đơn thuần là single nữa.

Sau vụ việc dứt áo ra đi khỏi YG gây tranh cãi thì mới đây nàng quán quân Katie Kim tung ảnh teaser thông báo debut dù chưa định rõ ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất