Âm Nhạc

Tháng 3 này, fan Kpop chính thức được diện kiến boygroup tân binh 'khủng long' từ JYP

Theo AllKpop
Chia sẻ

"Bản đồ" Kpop chuẩn bị có thêm một cái tên tài năng đáng được kì vọng.

Sàn đấu Kpop tháng 3 đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi mới đây, JYP “đánh úp” fan bằng trailer hoành tráng hơn 3 phút I am NOT, dành cho showcase debut của tân binh Stray Kids vào 18h, ngày 25/3 tại Jangchung Arena. Như vậy, cùng với 2PM, GOT7 và DAY6, Stray Kids sẽ là boygroup thứ 4 hoạt động dưới trướng JYP trong thời gian tới.

Poster chính thức cho debut showcase của Stray Kids.

Trailer Stray Kids: I am NOT

Tiếp nối thành công của SIXTEEN cũng như là girlgroup đình đám debut từ chương trình này - TWICE, tháng 10/2017, JYP đã hợp tác cùng Mnet cho lên sóng Stray Kids. Đây được xem là phiên bản nam tương tự SIXTEEN với format đơn thuần chỉ là show tuyển chọn các nam thần tượng cho boygroup tân binh của “ông lớn” JYP.

Hình ảnh teaser của 9 chàng trai tham gia Stray Kids. Show không có sự loại trừ, đội hình do nội bộ lựa chọn, thực tập sinh sẽ thể hiện các ca khúc mà họ tự sáng tác và dàn dựng vũ đạo.

Trước đó, dù chưa chính thức debut nhưng single đầu tay của tân binh “khủng long” này đã công phá nhiều BXH. Hellevator do chính các thành viên chắp bút, vào ngày đầu ra mắt đã đạt thứ hạng cao trên iTunes tại nhiều quốc gia: No.2 tại Thái Lan, No.7 tại Singapore và No.9 tại Philippines. Hơn nữa, Hellevator còn xuất sắc đạt No.1 trên BXH Kpop iTunes tại Thái Lan và nằm trong top 5 tại 11 quốc gia bao gồm Mỹ, New Zealand và Australia.

MV Hellevator cán mốc hơn 1 triệu view sau ngày đầu lên sóng.

Tuy không quá nổi bật về ngoại hình, nhưng tài năng của 9 chàng trai Stray Kids lại khiến khán giả phải “ngả mũ thán phục” sau khi ôm về cho mình khá nhiều thành tích đáng kể dù chưa chính thức debut.

Hình ảnh 9 thành viên Stray Kids:

Kim Woo Jin

Bang Chan

Lee Min Ho

Seo Chang Bin

Hwang Hyun Jin

Han Ji Sung

Felix

Kim Seung Min

“Em út” Yang Jeong In

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất