Âm Nhạc

Tháng 11 đến, fan Vpop sẽ 'bội thực' loạt sản phẩm từ dàn sao hot này mất thôi!

Anh Min
Chia sẻ

Thời điểm rộn ràng nhất trong năm đây rồi!

Tháng 11 này, thị trường Vpop hứa hẹn sẽ rộn ràng nhất khi loạt sao “không hẹn mà gặp” đồng loạt tung sản phẩm chốt năm với đủ thể loại khác nhau. Hãy cùng đoán xem là Noo Phước Thịnh tiếp tục giữ vững ngôi vương, Chi Pu tiếp tục tạo cú vang bất ngờ hay Uni5 “lột xác” với đội hình hoàn toàn mới?

Noo Phước Thịnh

Những tưởng MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi với thành tích đáng khen đã là dấu kết đẹp cho năm 2017 của Noo, thế nhưng anh chàng vẫn chưa dừng lại ở đó mà còn sẽ có tiếp 3 “cú nổ” còn dữ dội hơn: 2 MV mới và 1 liveshow tại Hà Nội. Mặc cho Chạm khẽ tim anh một chút thôi vẫn chưa hạ nhiệt, Noo đã “nhá hàng” về sản phẩm mới mang tên Người đến sau, thế nên rất nhiều khả năng MV sẽ ra lò trong tháng này.

Noo sẽ tiếp tục xuất hiện với hình ảnh hoàng tử ballad hay sôi động nhạc dance?

MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi 

Chi Pu 

Chỉ vừa debut, Chi Pu đã tung 1 lúc 2 MV trong tháng 10, 1 sân khấu showcase ra mắt khán giả cùng mini album được bán trên thị trường Hàn Quốc. Và với tuyên bố mỗi tháng sẽ xuất xưởng 1 MV, khán giả đang rất mong chờ vào sản phẩm tiếp theo ở tháng 11 này sau 2 MV Từ hôm nay (Feel Like Ooh) và Cho ta gần nhau (I'm in Love) chất lượng, mang đậm hơi hướng Kpop.

Chi Pu trong MV tiếp theo sẽ lại biến hoá đa dạng đến như thế nào?

MV Cho ta gần hơn 

MV Từ hôm nay 

Đinh Hương

2017 đánh dấu 1 năm hoạt động đều đặn của Đinh Hương khi cứ mỗi 2, 3 tháng là có sản phẩm mới. Nhất là Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi (ft. Hà Anh Tuấn) đã đạt 14,5 triệu lượt quan tâm trên các trang nhạc, hay Không cần vừa ra mắt đây đã nhanh chóng chạm ngưỡng 5 triệu lượt nghe. Cũng với chu kì đó, thì đến tháng 11 hoặc 12 này, nhiều khả năng cô nàng sẽ tiếp tục cho lên sóng ca khúc mang đậm màu riêng cực chất với dòng nhạc Blue Eyed Soul mà chưa ai từng dám thử ở Việt Nam. Thậm chí, 1 MV hẳn hoi cho “cú nổ” cuối năm này sẽ là dấu kết đẹp mà Đinh Hương có thể gửi tặng khán giả.

Chưa có thông tin chi tiết hơn nhưng Đinh Hương đã chăm “thả thính” fan liên tục thế này đây.

MV Lyric Không cần 

MV Lyric Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi (ft. Hà Anh Tuấn)

Uni5

Debut 1 năm với khởi đầu ấn tượng bởi loạt sản phẩm chất lượng, thế nhưng cũng khá lâu rồi bộ đôi Uni5 vẫn chưa trở lại Vpop. Mới đây, một vài động tĩnh nhỏ của nhóm nhạc này cũng khiến người hâm mộ phấn khích, là khi trên fanpage Uni5 đăng tải thông tin chính thức về MV sắp ra mắt vào tháng 11 tới. Bên cạnh đó, hôm vừa qua, Uni5 cũng bất ngờ giới thiệu thành viên mới là 2 anh chàng điển trai Tùng Maru, Toof.P khiến các fangirl đang “phát cuồng”. Nhiều khả năng, sản phẩm tới đây sẽ chính là màn debut của 1 đội hình Uni5 hoàn toàn mới.

Toof.P

Tùng Maru - thành viên nhỏ tuổi nhất của Uni5 đến hiện tại.

K.O và Toki.

Uyên Linh

Sau gần 3 năm có phần “im hơi lặng tiếng”, Uyên Linh đã chính thức giới thiệu tới người hâm mộ teaser MV Bài hát của em - nằm trong dự án âm nhạc mới toanh của mình là album Portrait sẽ lên sóng tháng 11 này. Ca khúc hứa hẹn được thể hiện ở một cấp độ “sâu đậm” hơn, không chỉ về mặt hình ảnh, mà còn là về cách hát, về thái-độ-hát.

Từ những hình ảnh mới nhất được nữ ca sĩ và ê-kíp tung ra trong teaser MV, có thể thấy một Uyên Linh vẫn giản dị nhưng nay đằm thắm, trưởng thành và cũng đàn bà hơn rất nhiều.

Hy vọng đây sẽ là một “phát súng” đầu tiên thành công để album Portrait phát hành sau đó sẽ là một ấn phẩm văn hóa - nghệ thuật được tìm mua và yêu thích bởi đông đảo người hâm mộ.

Teaser MV Bài hát của em 

Thuỷ Tiên

Khiến khán giả bất ngờ khi từ một cái tên quen thuộc của dòng pop ballad nhẹ nhàng hay dance trẻ trung, Thuỷ Tiên chuyển sang sản xuất hẳn 1 album bolero mang tên Đôi mắt người xưa bởi theo cô, đây là thời điểm thích hợp khi bản thân đã trải nghiệm đủ sâu sắc những đắng cay cuộc đời. Không chỉ dừng lại ở đó, đối với mỗi ca khúc trong danh sách 10 bài của album, Thuỷ Tiên sẽ quay hẳn 1 MV cho nó và tung lên hàng tuần. Trong thời gian tới, khán giả đã có thể ngồi hóng dần từng sản phẩm lên sóng định kì.

Cô nàng có vẻ rất quyết tâm với sự thay đổi này khi chịu chơi đến 10 MV cho 1 album.

LIME 

“Sàn đấu” Vpop tháng 11 hứa hẹn thêm sôi động với sự trở lại của 3 cô nàng LIME. Nhóm sẽ phát hành single Party Girlz - 1 bài hát thuộc dòng nhạc EDM thời thượng. Với 2 năm rèn luyện tại Hàn Quốc, LIME cho thấy khả năng biến hóa đa dạng của mình với nhiều thể loại âm nhạc và phong cách biểu diễn khác nhau. Nếu như Baby Boo mang đậm nét dễ thương, trẻ trung thì ở Party Girlz lại cho thấy sự mạnh mẽ, cá tính đi cùng với hình ảnh trưởng thành và sexy hơn.

MV sẽ lên sóng vào 4/11.

Teaser MV Party Girlz

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất