Âm Nhạc

Tháng 10: Mỹ Tâm ‘thống trị’, Chi Pu debut mạnh mẽ và loạt sao nữ dồn dập comeback

Anh Min
Chia sẻ

Bên cạnh Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi, Bảo Thy, những cái tên nghệ sĩ nữ hot nhất Vpop đã "không hẹn mà gặp" trở lại ngay tháng này.

Nếu như tháng 9 là sự phủ sóng của Em gái mưa khắp “mặt trận” Vpop thì đến tháng 10, Đừng hỏi em - Mỹ Tâm đã “soán ngôi” và trở thành ca khúc cũng như MV được săn đón nhất, dù thời điểm ra mắt đã là giữa tháng. Và dường như đây là giai đoạn toàn “ngày lành tháng tốt” bởi loạt sao nữ hot cũng thi nhau “ra trận” như Đông Nhi, Bảo Thy. Đặc biệt phải kể đến là màn debut mạnh mẽ trong vai trò ca sĩ từ cô nàng Chi Pu.

Đừng hỏi em - Mỹ Tâm

Câu chuyện MV xoay quanh mối tình nhẹ nhàng, đầy ắp kỷ niệm giữa “cô giáo” Mỹ Tâm và “chàng lính” Mai Tài Phến trong thời kì đất nước chiến tranh, loạn lạc. Tuy nhiên, do hiểu lầm nên cuối cùng chuyện tình ấy đã không thành.

Đặc biệt, kết thúc MV, Mỹ Tâm còn hi sinh, lấy thân che phát đạn từ tên lính Mỹ cho người yêu. Phân cảnh xúc động này đã lấy đi nước mắt không chỉ của nam chính mà còn của người xem.

Tính đến nay, đã nửa tháng ra mắt nhưng MV vẫn chưa ngừng hot, bằng chứng là hiện tại đã đạt gần 12 triệu lượt xem và vẫn đang ở top 5 Thịnh hành Youtube. Đây có thể xem là sản phẩm phủ sóng nhất Vpop tháng 10.

MV Đừng hỏi em 

Sao chẳng thể vì em - Đông Nhi 

Nội dung MV lột tả những cảm xúc đau khổ, giằng xé cãi vã đến rơi nước mắt của cặp đôi vàng showbiz khi chuyện tình cảm gặp vấn đề trục trặc.

Với giai điệu ca từ cảm xúc, cùng giọng hát ngọt ngào của Đông Nhi, đặc biệt ở những đoạn điệp khúc cao trào đầy dằn vặt, khắc khoải, Sao chẳng thể vì em hứa hẹn sẽ “đốn tim” khán giả hâm mộ cũng như tạo dấu ấn nhất định của làng nhạc Việt trong thời gian tới.

MV Sao chẳng thể vì em 

Từ hôm nay (Feel Like Ooh) - Chi Pu 

MV Từ Hôm Nay (Feel Like Ooh) chính thức được ra mắt, đánh dấu vai trò ca sĩ của Chi Pu. Đây cũng là “phát pháo” đầu tiên khởi động cho dự án Dream Show đã chuẩn bị kỹ lưỡng trong 3 năm với sự đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay.

Đây là ca khúc do ekip của bộ đôi producer Hàn Quốc: Krazy Park và Eddy S Park sáng tác. Với giai điệu sôi động, bắt tai đậm chất Kpop cùng những nốt, câu nhấn nhá hiện đại, tổng thể ca khúc đã tạo nên nét mới đầy bất ngờ trong âm nhạc của nữ ca sĩ.

MV Từ hôm nay (Feel Like Ooh) 

Cho ta gần hơn - Chi Pu 

MV thứ 2 liên tiếp đến từ Chi Pu và lần này chính thức là single debut của cô nàng. Trái ngược với hình ảnh quý cô sang chảnh trong Từ hôm nay, Chi Pu như biến hoá hoàn toàn thành một cô dâu ngọt ngào bên chú rể trong ngày trọng đại.

Đặc biệt, phần âm nhạc xứng đáng nhận được một điểm cộng với bản phối hiện đại, giai điệu bắt tai.

MV Cho ta gần hơn 

Em không cần anh đâu - Hồ Quỳnh Hương

Với sự trở lại này, Hồ Quỳnh Hương đã đầu tư vô cùng nghiêm túc: Nếu phần giai điệu mang phong cách sôi động, bắt tai thì phần nhìn chính là sự kết hợp của ánh sáng, vũ đạo và đặc biệt là hiệu ứng nước để mang đến sự mới lạ, độc đáo.

Em không cần anh đâu thuộc thể loại nhạc dance, lời bài hát kể về những dằn vặt, hờn trách của cô gái trẻ sau khi chia tay. Đã lâu lắm rồi kể từ thời Vũ điệu hoang dã, người hâm mộ mới có dịp lắng nghe một ca khúc nhạc dance mới từ Hồ Quỳnh Hương.

MV Em không cần anh đâu 

Yêu anh yêu bình yên - Bảo Thy 

Phải lâu lắm rồi, fan của Bảo Thy mới được dịp chứng kiến thần tượng “tái xuất” với sở trường pop ballad từng làm nên tên tuổi cô trước đây trong ca khúc mới mang tên Yêu anh, yêu bình yên cùng 1 MV Lyric như món quà dành tặng khán giả.

Yêu anh, yêu bình yên là một bài hát dẫn dắt người nghe đi sâu vào cảm xúc khao khát được yêu một người trong sự bình yên dù tình yêu đó có vui hay buồn, hạnh phúc hay đẫm nước mắt.

MV Yêu anh, yêu bình yên 

Chiếc bụng đói - Tiên Cookie 

Với sáng tác đầu tay cho thiếu nhi mang tên Chiếc bụng đói, Tiên Cookie đã ưu ái dành tặng cô học trò út trong team The Voice Kids - Thanh Ngân. Ca khúc dường như được “đo ni đóng giày” cho “khủng long nhỏ” khi nội dung kể về một em bé thích ăn uống, có ước mơ ăn tất cả mọi thứ trên đời bất chấp béo.

MV Lyric Chiếc bụng đói 

Hãy về với em - Tiêu Châu Như Quỳnh 

Với MV, có một cô gái lãng đãng, bâng khuâng trong bối cảnh rộng lớn, những câu hát tưởng chừng như lời yêu thương nay nghe lại nặng lòng biết nhường nào. MV được quay độc lạ 100% bằng điện thoại sẽ mang lại trải nghiệm mới cho người xem.

MV Hãy về với em

Mặt trời của em - Phương Ly 

Mới đây, Phương Ly vừa ra mắt MV Mặt trời của em mang phong cách trẻ trung hiện đại. Sử dụng những vật dụng quen thuộc, Phương Ly dường như muốn gợi lại những kí ức thời thơ ấu của biết bao thế hệ học trò.

MV Mặt trời của em 

Chợt nhận ra em yêu anh - Thảo Trang

Với ca từ tình cảm cùng giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, Chợt nhận ra em yêu anh đưa người nghe chìm trong không gian đầy cảm xúc, hoài niệm về 1 mối tình đã qua với sự bàng hoàng, xót xa.

MV Chợt nhận ra em yêu anh 

Mây chiều - Phương Mỹ Chi 

Phương Mỹ Chi đánh dấu sự trở lại ở dòng nhạc dân ca bằng việc trình làng MV mang tên Mây chiều. Nội dung MV tái hiện hình ảnh Phương Mỹ Chi cách đây 4 năm, thời chưa nổi tiếng - cô bé đen, ốm và nhút nhát cho đến những thành công ở thời điểm hiện tại.

MV Mây chiều 

Không yêu ai thì cứ ế - Shin Hồng Vịnh

Đúng với tinh thần của bài hát, MV xuyên suốt là những sắc màu năng động. Shin Hồng Vịnh bị “sao F.A” chiếu ngôi nên không thể thoát ế. Đôi khi cô cũng phải “lăn tăn” vì điều này. Thế nhưng sau cùng nhận ra mọi chuyện đều có cách giải quyết và việc của mình là cứ tiếp tục sống thật hạnh phúc.

MV Không yêu thì cứ ế 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất