Âm Nhạc

RM (BTS) và Yeji (ITZY) được ca ngợi về thần thái trình diễn cùng tỷ lệ tuyệt vời trong cuộc khảo sát gần đây

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Yeji và RM đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng kí trong cuộc bình chọn này.

Từ ngày 9 đến ngày 15 tháng 9, trang web giải trí Hàn Quốc Idol Chart đã khảo sát người dùng của họ, các fan bỏ phiếu cho thần tượng sở hữu thần thái trình diễn cùng tỷ lệ cơ thể tuyệt vời. Hai thần tượng nói trên là RM của BTS và Yeji của ITZY đã giành được vị trí hàng đầu cho giới tính tương ứng của họ.

RM và Yeji dẫn đầu khảo sát thần tượng sở hữu thần thái trình diễn cùng tỷ lệ cơ thể tuyệt vời.

Ở hạng mục nữ, trưởng nhóm ITZY Yeji đã xuất sắc dẫn đầu thần tượng sở hữu thần thái trình diễn cùng tỷ lệ cơ thể tuyệt vời. Trong số 1.326 phiếu trong hạng mục nữ, cô nàng Yeji đã giành chiến thắng với 373 phiếu (chiếm 28% tổng thể). Dù là tân binh mới debut trong năm 2019, Yeji đã nhanh chóng cho thấy được sức hút của mình thông qua các sân khấu trình diễn. Tỉ lệ cơ thể cân đối cũng là điểm cộng giúp Yeji tạo được hình ảnh tốt trong mắt khán giả. Theo sát sau đó là cô nàng Sowon của GFriend với 339 phiếu.

Cô nàng Yeji.

Fancam focus của Yeji.

Sowon của GFriend.

Bên cạnh đó, ở hạng mục nam của thần tượng sở hữu thần thái trình diễn cùng tỷ lệ cơ thể tuyệt vời, trưởng nhóm BTS RM đã xuất sắc nhận được vị trí đầu tiên. Đối với 1.310 phiếu nhận được, RM thắng với 986 phiếu (75%). Anh chàng RM được biết đến với vai trò là một rapper có sức hút ấn tượng khi trình diễn. RM luôn biết cách làm chủ sân khấu và tỉ lệ cơ thể tuyệt vời cũng giúp cho RM thu hút hơn được rất nhiều fan. Tân binh Youngmin (AB6IX) nối tiếp ở vị trí thứ 2 với 141 phiếu.

Anh chàng RM.

Fancam focus của RM.

Youngmin (AB6IX) về nhì.

Xin chúc mừng hai thần tượng RM và Yeji đã nhận được số phiếu bầu cao nhất trong cuộc khảo sát nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất