Âm Nhạc

Suga (BTS), tân binh Daehwi (AB6IX) dẫn đầu danh sách thần tượng là nhà sản xuất âm nhạc tài năng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Suga (BTS) và Daehwi (AB6IX) đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng kí trong cuộc bình chọn này.

Từ ngày 7 đến ngày 13 tháng 10, trang web giải trí Hàn Quốc Idol Chart đã khảo sát người dùng của họ, các fan bỏ phiếu cho thần tượng là nhà sản xuất âm nhạc tài năng. Hai thần tượng nói trên là Suga của BTS và Daehwi của AB6IX đã giành được 2 vị trí hàng đầu cho cuộc bình chọn này từ fan.

Suga của BTS và Daehwi của AB6IX đã giành được 2 vị trí hàng đầu cho cuộc bình chọn thần tượng là nhà sản xuất âm nhạc tài năng.

Theo đó, tại cuộc bình chọn thần tượng là nhà sản xuất âm nhạc tài năng, 20.355 người hâm mộ đã tham gia. Anh chàng Suga của BTS đã xuất sắc dẫn đầu cho cuộc bình chọn này. Suga nhận được tổng số phiếu bầu là 9.282, (chiếm 46%). Suga được biết đến sở hữu cá tính âm nhạc độc đáo và mới lạ trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Bên cạnh các bản track solo, Suga còn đã hợp tác sản xuất cho không ít ca sĩ solo với nhiều bản hit tuyệt vời.

Anh chàng Suga.

MV August D của Suga.

Tiếp nối Suga tại thần tượng là nhà sản xuất âm nhạc tài năng, Daehwi của AB6IX nhận được vị trí thứ 2. Anh chàng sở hữu tổng số phiếu bầu là 8.889 (chiếm 44%). Daehwi tuy là tân binh thế nhưng đã sở hữu không ít những bản sáng tác tuyệt vời. Ngay khi tham gia chương trình Produce 101, khả năng sản xuất âm nhạc của anh chàng đã được thể hiện rất rõ thông qua màn chào sân với ca khúc tự sáng tác. Các thần tượng khác được đề cử cho danh hiệu này là Baekho của Nu'est (1.132 phiếu), J-Hope của BTS (908 phiếu).

Anh chàng Daehwi.

Ca khúc Hollywood của AB6IX do Daehwi sản xuất.

Xin chúc mừng hai thần tượng Suga và Daehwi đã nhận được số phiếu bầu cao nhất trong cuộc khảo sát nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất