Âm Nhạc

Nhiều thần tượng Kpop cũng phải mê mệt bản OST thần thánh 'A Poem Titled You' của Taeyeon

Đậu Đậu
Chia sẻ

Không chỉ fan mà cả những người đồng nghiệp cũng mê mệt ca khúc mới của Taeyeon.

Ngày 22/7, Taeyeon đã bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ của mình vào đêm muộn với việc tung ra bản OST của bộ phim Hotel De Luna với tựa đề A Poem Titled You. Taeyeon thật sự như cá gặp nước khi tiếp tục vẫy vùng trong dòng nhạc ballad sở trường, nữ ca sĩ đã mang đến một ca khúc tuyệt vời. Không chỉ fan mà cả những thần tượng Kpop khác cũng mê mệt tới nỗi chia sẻ rần rần A Poem Titled You trên mạng xã hội.

Taeyeon đã có một màn comeback vô cùng ấn tượng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan và những người đồng nghiệp.

Điểm qua sương sương những người đồng nghiệp mê mẩn ca khúc mới của Taeyeon thì hầu như đều là những gương mặt thân quen trong làng nhạc Kpop như: Yeri (Red Velvet), Heize, Paul Kim, Lucy (Weki Meki), Joochan (Golden Child),… Không chỉ chia sẻ một cách đơn thuần, những thần tượng này còn dành nhiều lời lẽ tốt đẹp cho màn comeback thần sầu của Taeyeon. Xem ra chị cả SNSD đã có cho mình rất nhiều fan cứng là người trong showbiz rồi đấy.

Joochan - Golden Child

Yeri - Red Velvet.

Lucy - Weki Meki

Heize.

Paul Kim.

Không chỉ dễ dàng trong việc chiếm trọn tình cảm của người nghe với A Poem Titled You mà trước đó, ca khúc này cũng đã xuất sắc tạo nên những màn Allkill đầy thuyết phục. Rạng sáng ngày 22/7 A Poem Titled You đã đạt Allkill trên tất cả 6 trang nhạc lớn là Bugs, Genie, Naver, Soribada, Melon và Flo. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, ca khúc đã bị tuột hạng nhẹ ở một số BXH nhưng chắc chắn trong thời gian tới, A Poem Titled You sẽ mang về thêm cho Taeyeon những thành tích ấn tượng khác.

A Poem Titled You đã đạt Allkill trên tất cả 6 trang nhạc lớn là Bugs, Genie, Naver, Soribada, Melon và Flo.

Thành công lần này của Taeyeon không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, bởi sau người tiền bối gạo cội Baek Ji Young, thì trưởng nhóm SNSD là người nhận được nhiều sự đồng ý nhất của khán giả với danh hiệu Nữ hoàng nhạc phim thế hệ mới. Cô nàng từng khiến nhiều người say đắm khi cất giọng trong những bộ phim đình đám như: Ngọn gió đông năm ấy, Người tình ánh trăng,… Cùng với Four Season, A Poem Titled You của Taeyeon cũng giúp cô nàng trở thành nghệ sĩ đầu tiên có 2 màn Allkill sau khi BXH có thêm hệ thống FLO chart.

Taeyeon ngày càng khẳng định được vị trí nữ hoàng nhạc phim của mình tại Kpop.

Xem thêm: Taeyeon đạt Allkill với OST Hotel De Luna, khẳng định vị trí nữ hoàng nhạc phim khó so kè

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất