Âm Nhạc

Muôn kiểu thần tượng KPop cùng với tone màu neon nổi bật: Bạn về team ai?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thần tượng KPop cùng với tone màu neon luôn gây được ấn tượng nổi bật trong mắt các fan.

Một MV hoặc một màn trình diễn của những ca sĩ, nhóm nhạc KPop thường gây thu hút khán giả bởi những bước nhảy phức tạp, giọng hát ổn định và chất nhạc bắt tai, hấp dẫn. Không chỉ có vậy, một yếu tố khác cũng góp phần quan trọng chính là phong cách, concept của những sân khấu, MV ấy. Và một màu sắc đáng chú ý trong concept xuân/hè này là neon. Tuy đây không phải là một concept màu sắc quá mới mẻ nhưng dựa trên các video âm nhạc gần đây, trang phục biểu diễn cũng như vẻ ngoài hàng ngày của các thần tượng, những tone màu neon nổi bật ấy vẫn còn rất được ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua một số khoảnh khắc tuyệt vời của thần tượng KPop cùng với tone màu neon nhé!

NHỮNG QUÝ CÔ DẠ QUANG

Một trong số những thần tượng KPop cùng với tone màu neon nổi bật có thể kể đến cô nàng HyunA. Vào khoảng thời gian quảng bá ca khúc Lip and Hip có thể thấy khá rõ HyunA chính là nữ hoàng của màu neon. Cô nàng khuấy động những sắc thái tươi sáng không chỉ qua những bộ trang phục từ đầu đến chân mà còn với cách trang điểm vô cùng phù hợp. Những màn trình diễn của cô nàng cũng vì thế mà thêm phần lấp lánh, nổi bật hơn bao giờ hết.

kpop4

Những thần tượng KPop cùng với tone màu neon nổi bật có thể kể đến cô nàng HyunA.

Sân khấu MMA 2017 nổi bật của HyunA.

Cô nàng Hyomin của T-ara cũng đã thử qua concept neon này và cũng để lại ấn tượng đặc biệt. Trong lần tái xuất solo cùng ca khúc Mango, Hyomin tạo nên điểm nhấn bởi những trang phục rực rỡ theo phong cách ngọt ngào và tươi sáng. Chính điều này cũng là một điểm sáng cho MV Mango.

kpop3

Hyomin nổi bật với neon.

MV Mango của Hyomin.

Một nữ thần tượng khác mang đến sự kết hợp mới lạ cho neon chính là cô nàng Hwasa nhóm Mamamoo. Những sắc thái tươi sáng của neon kết hợp cùng những phụ kiện cá tính mạnh mẽ đã tạo nên phong cách đặc biệt của Hwasa trên những sân khấu âm nhạc.

kpop2

Cô nàng Hwasa.

Chungha trong MV Roller Coaster cũng sử dụng concept màu neon. Chungha gây ấn tượng với một bộ trang phục neon cho video của cô ấy và khi nó phát sáng trong bóng tối tạo nên vẻ đẹp vô cùng rực rỡ.

kpop1

Cô nàng Chungha.

MV Roller Coaster của Chungha.

NHỮNG QUÝ ÔNG TƯƠI SÁNG

Không chỉ có những quý cô có thể tỏa sáng trong phong cách này mà các chàng trai cũng rất hay sử dụng tone màu này. Điển hình trong số những thần tượng KPop cùng với tone màu neon nổi bật có thể kể đến anh chàng Kai nhóm EXO. Kai thường được biết đến với phong cách cổ điển hoàn hảo và những bộ vest điển trai. Thế nhưng đôi lúc anh chàng sử dụng một số trang phục màu neon cũng đặc biệt gây chú ý.

kpop5

Kai cùng tone màu neon.

Anh chàng The8 của nhóm Seventeen cũng đã từng làm “náo loạn” khắp các trang mạng xã hội bởi trang phục “nguyên cây” vàng neon của mình. Vì sự nổi bật của tone màu neon nên thật khó để mặc nó như một bộ trang phục hàng ngày thế nhưng anh chàng vẫn trông thật ngầu và thoải mái.

kpop6

The8 nổi bật với full cây neon.

Yunho vừa có một sự trở lại với tư cách là một nghệ sĩ solo với ca khúc Follow và người hâm mộ rất phấn khích khi thấy không chỉ những bước nhảy mượt mà cả trang phục sân khấu độc đáo của anh ấy. Trong lần debut solo này, anh ấy đã diện một bộ đồ màu vàng hoàng yến phù hợp với một chiếc áo màu xanh, mang đến một vẻ ngoài đậm chất retro nhưng vẫn nổi bật. Đối với màn trình diễn trên sân khấu của mình, anh ấy mặc một chiếc áo khoác da màu hồng, cả hai đều cho thấy tone màu neon đặc biệt phù hợp với Yunho.

kpop7

Anh chàng Yunho.

 Sân khấu Follow của Yunho.

CẢ NHÓM CÙNG “CHÓI”

Cho dù đó là “full cây” neon hoàn chỉnh hay những sắc neon trong những phụ kiện, các chàng trai BTS luôn biết cách làm sáng vẻ ngoài của họ, không chỉ riêng lẻ mà cả một nhóm. Họ luôn có vẻ gắn kết và hòa hợp với nhau. Và quan trọng hơn hết màu neon phù hợp với tính cách vui vẻ, quyến rũ của nhóm BTS.

kpop8

Các chàng trai BTS.

Màu neon không chỉ mang đến sự cá tính nổi trội mà nó còn hòa quyện được với cả phong cách quyến rũ. Màn comeback của EXID cùng với Me&You đã cho người hâm mộ thấy rõ điều đó. Các cô nàng còn sáng tạo cùng tone neon với các chi tiết độc đáo như in hình động vật và tua rua theo phong cách mới nhất của họ cho lần comeback này.

kpop9

EXID nổi bật với màu neon.

MV Me&You của EXID.

Các cô nàng Twice luôn giống như một vitamin cho người hâm mộ của họ. Twice luôn mang lại năng lượng thông qua các bài hát vui nhộn, phong cách dễ thương. Điều này có thể được nhìn thấy trong lần comeback mới nhất của nhóm của nhóm cùng ca khúc Fancy. Màu sắc neon nổi bật được nhóm tận dụng vô cùng hiệu quả, mang lại phần nhìn tuyệt vời cho Fancy.

kpop10

Nhóm Twice.

MV Fancy của Twice.

Nhóm Red Velvet cũng là một trong số những thần tượng KPop cùng với tone màu neon tạo được ấn tượng đặc biệt với khán giả. Red Velvet luôn là mang đến những sản phẩm bắt mắt với phong cách neon phù hợp với những bài hát hấp dẫn của họ. Điều làm cho tone màu neon của họ trông tuyệt vời là mỗi thành viên đều biết cách khuấy động sự dễ thương hoặc sắc sảo phù hợp với phong cách của mình.

kpop0

Red Velvet nổi bật với sắc neon.

TẠM KẾT

Những video âm nhạc hay những sân khấu của những nhóm nhạc, ca sĩ thần tượng, vũ đạo đẹp mắt và chất nhạc chính là điều mà khán giả chú ý nhất. Bên cạnh đó, trang phục cũng như concept phong cách cũng góp phần quyết định không nhỏ vào sự thành công của tiết mục hay MV đó và neon là một trong những tone màu rất được các nghệ sĩ ưa chuộng. Những thần tượng KPop cùng với tone màu neon luôn mang đến sự nổi bật trong tiết mục của mình và điều đó giúp khán giả “mãn nhãn” hơn với những gì những nghệ sĩ đó đã mang đến.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất