Âm Nhạc

Danh ca Giao Linh và Ngọc Sơn trở thành khách mời trong liveshow Thẩm Thúy Hà

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Thẩm Thúy Hà đã có những chia sẻ chân thành trong buổi ra mắt giới thiệu liveshow của mình.

Chiều 14/6, ca sĩ Thẩm Thuý Hà có buổi ra mắt truyền thông, đồng thời giới thiệu liveshow mang tên Duyên tình Đồng Tháp tại một phòng trà ở TP.HCM. Tuy là gương mặt trẻ ở dòng nhạc trữ tình - quê hương nhưng qua những chia sẻ của nữ ca sĩ cùng phần tiết lộ từ ê-kíp, có thể thấy tâm sức mà cô dành cho dự án lần này cũng như con đường ca hát dài hơi là rất nghiêm túc.

dfghjk

Nữ ca sĩ Thẩm Thúy Hà tại buổi giới thiệu liveshow.

Về liveshow Duyên tình Đồng Tháp, đêm diễn có tất cả 26 tiết mục, trong đó Thẩm Thuý Hà sẽ có 6 phần trình diễn solo và 17 màn kết hợp với các tên tuổi gạo cội ở dòng nhạc bolero. Liveshow lần này được chia làm 3 chương: chương đầu tiên nói về quê hương Đồng Tháp nơi Thẩm Thuý Hà sinh ra và lớn lên, chương kế tiếp sẽ tái hiện quãng đường theo đuổi niềm đam mê ca hát đầy gian nan của giọng ca trẻ này và chương cuối cùng là tình cảm đáng trân quý giữa các ca sĩ đi trước với thế hệ đàn con, đàn cháu.

dfghjkl

Nữ ca sĩ cho biết đây là một liveshow được cô đặt rất nhiều tâm huyết.

tyuiop

Đây là một liveshow mang ý nghĩa lớn đối với Thẩm Thúy Hà.

Tại buổi họp báo, nữ ca sĩ cũng chia sẻ về những khó khăn trong quá trình thực hiện liveshow, nhất là khoản kinh phí đầu tư: “Thú thật với mọi người, để có kinh phí thực hiện liveshow rồi làm MV, Hà đã phải bán đi mảnh đất ở quê do ba mẹ cho. Cùng với đấy, Hà cũng bán luôn xe ô tô mà mình tích cóp nhiều năm mới tậu được. Chắc hẳn sẽ có ý kiến cho rằng Hà liều lĩnh! Tuy nhiên, Hà nghĩ điều mình làm là đúng và cần thiết. Vì khi bạn đam mê điều gì đó mà không đầu tư, không bỏ tâm sức… thì đến cuối cùng vẫn sẽ không tạo ra được một giá trị, kết quả nào”.

fghjk

Thẩm Thúy Hà chia sẻ về những khó khăn trong quá trình thực hiện liveshow.

Liveshow Duyên tình Đồng Tháp sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 29/6. Đêm diễn có sự góp mặt của dàn khách mời “toàn sao” như danh ca Phương Dung, danh ca Giao Linh, ca/nhạc sĩ Ngọc Sơn, Chế Thanh, Randy, Đông Đào, Vũ Duy cùng các giọng ca khác gồm: Khánh Bình, Hoài Long, Tiến Khoa, Đoàn Chính Thuần…

fghjk

Danh ca Phương Dung.

dfghjk

Danh ca Giao Linh…

fghjkl

Và ca sĩ Ngọc Sơn sẽ xuất hiện trong liveshow của Thẩm Thúy Hà.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất