Âm Nhạc

'Thâm cung nội chiến' Monstar World: Ai sẽ là người chiến thắng?

T.H
Chia sẻ

Chương trình dành riêng cho các fan của Monstar tham gia Fanship được rất nhiều người quan tâm.

Tối 1/8, chương trình đặc biệt của VLIVE được sản xuất dành riêng cho các thành viên Fanship đã chính thức phát sóng tập 1 mang tên Monstar World.

Đây được xem là món quà mà các chàng trai Monstar muốn dành tặng cho các Moonee đã tham gia Fanship của nhóm nhạc. Được biết, tập 1 của chương trình được phát sóng công khai nhưng từ tập 2 trở đi sẽ chỉ được phát trên Fanship của Monstar vào 20h thứ 4 hàng tuần.

Chương trình bắt đầu với màn tranh cãi của các thành viên Monstar. Có vẻ như các chàng trai đã rất căng thẳng khi không ai chịu nhường nhịn nhau. Bỗng dưng có 1 viên ngọc siêu to khổng lồ xuất hiện, nhận là quả cầu tiên tri, quả cầu nói rằng nhóm đang trong tình trạng mâu thuẫn trong công việc giữa các thành viên và đánh mất sự đam mê lạc quan, động lực trong cuộc sống. Họ phải trở về tiền kiếp để tìm các viên đá quyền năng trong vũ trụ.

Khi trở về quá khứ, các chàng trai Monstar phải hóa thân vào các nhân vật trong Trạng Quỳnh là Thái giám - Vua - Trạng Quỳnh và Xẩm để tìm viên đá Trí tuệ.

Bước vào trò chơi đầu tiên, Thái giám Key nhận chiếu chỉ, phổ biến cuộc thi đầu tiên. Cuộc thi có tên Đường lên đỉnh IQ. Tất cả sẽ trả lời câu hỏi để xem ai là người giành được điểm cao nhất.

Kết quả chung cuộc, Nhà Vua chiến thắng tuyệt đối với số điểm 7/10. Phần quà là cô cung nữ xinh đẹp và “ban mai hoàng cung” - đặc sản hoàng cung. Gợi ý đầu tiên trong công cuộc tìm kiếm viên đá trí tuệ là chữ “O”

Tiếp đến trò chơi thứ 2: Thử thách “nông dân chân đất”, các thành viên phải thể hiện sự khéo léo trong chăn nuôi. Nhóm sẽ chia ra lùa vịt và lùa dê để tìm gợi ý tiếp theo.

Gợi ý của sau trò chơi này là chữ “M”. Trò chơi thứ 3, các thành viên sẽ chia thành 2 phe để đạp bể bóng của đối phương.

Đúng như trọng tài Trạng Quỳnh chuẩn đoán, Thái Giam đã bể bóng, đức vua được tiến vào vòng chung kết.

Sau tất cả, các thành viên cùng giải mã các gợi ý thu thập được sau các cuộc chơi.

Hoàn thành ghép các mảnh chữ cái.

Phần thưởng cho các chàng trai: viên đá trí tuệ. Các viên đá tiếp theo sẽ lần lượt được khai phá trong các tập sau.

Fanship: https://www.vlive.tv/fanship/B26999

Các hoạt động mới nhất của Monstar sẽ được cập nhật trên kênh Fanship của nhóm. Để đăng ký, Moonee có thể cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây hoặc mở trực tiếp trên PC tại đây

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất