Âm Nhạc

Thái Vũ khiến cộng đồng Đóm phẫn nộ khi phát ngôn: 'Thể loại này đâu nhất thiết phải là Jack mới có thể viết được, fan gì lạ lùng quá'

Anh Min
Chia sẻ

Fan Jack cũng đáp trả: "Đội ơn anh vì không hợp tác với Jack. Mong là hết kiếp này, kiếp sau, kiếp sau nữa Jack sẽ không phải hợp tác với anh".

MV Là 1 thằng con trai 

Cách đây ít ngày, Thái Vũ (BlackBi) đã khiến cho người hâm mộ vô cùng tò mò khi tung ra một đoạn demo cho sản phẩm âm nhạc mới trong đoạn clip được chia sẻ, giọng của nam ca sĩ hợp tác cùng Thái Vũ đã bị lộ một chút xíu và rất nhiều bình luận cho rằng nghe khá giống Jack. Tuy nhiên, trong status mới nhất, anh lại gây xôn xao dư luận khi để lại bình luận gây tranh cãi: “Thế mà các bạn ai đồ ai ủng gì , giọng idol mình cũng nhầm lẫn được, thể loại này đâu nhất thiết phải là Jack mới có thể viết được, làm được hihi. Fan gì lạ lùng quá”.

Bên dưới, đông đảo thành viên của cộng đồng Đom Đóm ngay lập tức phản pháo, cho rằng là fan thì vẫn có thể nhầm lẫn, nghe giống thì bảo là giống. Chưa kể hành động mà BlackBi like từng comment mong muốn sự kết hợp với Jack đã khiến fan Jack hiểu nhầm. Tình hình cũng trở nên khá căng thẳng khi một số fan chỉ trích nặng nề và cho rằng: “Đội ơn anh vì không hợp tác với Jack”, “lấy tên Jack kiếm fame cũng không được ưa hơn nha”,… Ngược lại, fan của Thái Vũ cũng lên tiếng bênh vực anh chàng.

Thái Vũ và Jack khá thân thiết với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất