Âm Nhạc

Thắc mắc về #ADODDA phần 2: Hương Giang đích thân trả lời rồi đây!

Minh Khôi
Chia sẻ

Bạn có trông ngóng phần 2 của "siêu phẩm" này?

Hương Giang tiếp tục có một cuộc fanmeeting đầy ấm cúng và nhiều khoảnh khắc đẹp với các Fercon Hà Nội trong không khí ngày cuối năm. Và câu hỏi được sôi sục xuyên suốt buổi offline chính là thông tin về phần 2 của “siêu phẩm” Anh đang ở đâu đấy anh.

Đáp trả lại câu hỏi nhiệt tình của người hâm mộ, Hương Giang tiếp tục giăng ra… một bức màn tối đen và bí ẩn, đầy gợi mở. Theo lời của nàng Hậu đa tài thì #ADODDA phần 2 đang trong quá trình thực hiện, tuy nhiên thông tin vẫn chưa thể tiết lộ gì nhiều. Bên cạnh đó, Hương Giang cũng khẳng định sẽ tiết lộ dự án này theo một cách rất khác! Câu nói trên ngay lập tức làm xôn xao cả khán phòng…

Bên cạnh đó, Hương Giang và các Fercon Hà Nội đã có một màn song ca Anh đang ở đâu đấy anh vô cùng ngọt ngào. Hàng trăm khán giả đã cùng hòa giọng với Hương Giang, tạo nên một cảnh tượng rất đẹp và đáng nhớ!

Đoạn clip fan Hà Nội cùng hòa giọng ADODDA tại buổi fanmeeting.

Anh đang ở đâu đấy anh không chỉ là bản hit lớn nhất sự nghiệp của Hương Giang mà còn là một trong những bản ballad đình đám nhất của làng nhạc Việt năm 2018. Không chỉ thu hút khán giả bởi giai điệu ngọt ngào, ca từ đượm buồn mà còn thu hút khán giả bởi một MV tuyệt đẹp.

Anh đang ở đấy anh 

Và chắc chắn rằng, Anh đang ở đâu đấy anh phần 2 sẽ là một “bom tấn” không kém gì phần 1 rồi! Cùng xem lại loạt ảnh

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất