Âm Nhạc

Tên bài hát mới của Taylor Swift được công bố: Nhân vật kết hợp cùng 'nàng rắn chúa' gây chú ý

Tọa Khang
Chia sẻ

Không chỉ là các Swifties, dường như Taylor cũng không thể chờ đợi được nữa.

Mới đây, động thái từ “nữ hoàng rắn chúa” Taylor Swift khiến cộng đồng fan và dư luận xôn xao đó chính là sự tiết lộ thông tin sản phẩm âm nhạc mới trước giờ G. Cụ thể, nữ danh ca đã công khai rằng tên ca khúc sẽ mang tên là ME! - sản phẩm kết hợp với nam nghệ sĩ Brendon Urie từ nhóm nhạc nổi tiếng Panic! At The Disco.

Sản phẩm mới sẽ có tên là ME! và lần này ca khúc sẽ là một màn song ca giữa hai nghệ sĩ tài năng.

Cả hai trong quá khứ dường như khá hạn chế tương tác với nhau, nên khi việc hợp tác này được tiết lộ dư luận đã không khỏi bất ngờ.

Chưa dừng lại ở đó, trong khi cộng đồng fan còn đang cố gắng “ổn định” lại từ sự bất ngờ trên, nữ nghệ sĩ đã khiến cho niềm vui gấp bội khi cô nàng quyết định ghé thăm và giao lưu với các fan tại bức tường tranh tọa lạc ở thủ đô Nashville của bang Tennesse - manh mối cuối cùng của TS7.

Được biết, bức vẽ được tạo bởi nữ họa sĩ Kelsey Montague với ý tưởng chính đó là sự tổng hợp của tất thảy 12 manh mối trước và bản thân nó tạo nên manh mối thứ 13. Sự tài tình này đã khiến cho công chúa nhạc Pop vô cùng thích thú và hết lời khen ngợi dành cho tác phẩm cũng như người tạo ra nó.

Cận cảnh cuộc giao lưu giữa công chúa nhạc Pop với hàng nghìn fan háo hức.

Bức bích họa sặc sỡ màu sắc này chính là manh mối thứ 13 cũng là manh mối cuối cùng mà giọng ca Blank Space đã tung ra cho các fan.

Ván cờ giải mã những ẩn ý của những tấm ảnh cuối cùng cũng đã kết thúc.

Thế là những ngày qua với vô vàn những giả thuyết và sự giải mã cuối cùng cũng chấm dứt. Chỉ còn vỏn vẹn 1 tiếng nữa thì “quả bom” ME! hạ cánh. Liệu rằng nó sẽ tung hoành khắp các vị trí trên BXH và chiếm lại được ngôi vị “view nhiều nhất 24 tiếng đầu” của Youtube không? Chúng ta hãy cùng đó xem nhé. Thật phấn khích đi thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất