Âm Nhạc

SM bất ngờ 'đánh úp' logo của nhóm nhỏ Seulgi- Irene, công bố tên album 'đụng hàng' với ca khúc của…EXO

Điệp phan
Chia sẻ

Những thông tin đầu tiên về màn debut của nhóm nhỏ bao gồm hai thành viên Red Velvet Seulgi và Irene chính thức hé lộ.

(Seulgi) x 아이린 (Irene) | Greedy

Sau bao ngày khiến fan “đoán già đoán non” về concept, bài hát, cuối cùng nhóm nhỏ đầu tiên của Red Velvet cũng chính thức tung ra những “thính thơm” đầu tiên. Khác hoàn toàn với tưởng tượng của nhiều người, không phải ngọt ngào, tươi sáng, khả năng cao Seulgi và Irene sẽ debut với phong cách mạnh mẽ, mang đậm hình tượng girl crush hơn cả. Lý do khiến các fan cho rằng nhóm nhỏ của Red Velvet sẽ ra mắt với concept cá tính chính là thông qua logo và tên album vừa được tiết lộ.

Logo của nhóm nhỏ bao gồm Seulgi và Irene được SM công bố.

Cụ thể, SM đã tung ra ảnh logo của nhóm nhỏ bao gồm Seulgi Irene với hai ký tự đầu tiên của hai thành viên là S và I đan xen vào nhau trên nền đen, tạo thành một biểu tượng vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng và sáng tạo. Bên cạnh logo, các fan cũng phát hiện ra một sự trùng hợp thú vị giữa hai nhóm nhạc nhà SM, đó là tên mini album debut của Seulgi và Irene hoàn toàn giống với tên ca khúc hit một thời của EXOMONSTER. Chính vì điều này nên sự kỳ vọng về concept mà nhóm nhỏ của Red Velvet sẽ thể hiện ngày càng tăng cao.

Tên mini album debut của Seulgi và Irene hoàn toàn giống với tên ca khúc hit một thời của EXO – MONSTER.

Hiện tại ngoài thời gian debut được xác nhận là trong tháng 06/2020, logo và tên mini album vừa được tiết lộ, chưa có thêm bất cứ thông tin gì liên quan đến tên nhóm, ngày debut cụ thể, ngày phát hành MV được SM thông báo. Sau tai nạn của Wendy, Red Velvet cũng kết thúc quảng bá Psycho khá sớm, vì thế hơn ai hết các fan vô cùng nhớ các thành viên và đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào lần debut nhóm nhỏ này của Seulgi và Irene, bằng sự tin tưởng của người hâm mộ, chiến lược của SM, hứa hẹn lần debut nhóm nhỏ này sẽ đạt được thành công lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất