Âm Nhạc

Chỉ trong 1 buổi tối có 4 teaser Kpop: Bạn mong chờ sự trở lại của Ailee, Red Velvet, Stray Kids hay (G)I-DLE?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không hẹn mà gặp, cả 4 nghệ sĩ Ailee, Red Velvet, Stray Kids và (G)I-DLE cùng tung teaser trở lại vào tối 18/6.

Đúng 10h00 tối 18/6 (theo giờ Việt Nam), cộng đồng fan Kpop đón chào teaser trở lại của 4 cái tên nổi tiếng Kpop bao gồm Ailee, Red Velvet, Stray Kids và (G)I-DLE. Không hẹn mà gặp, cả 4 vô tình trở thành “đối thủ cạnh tranh” khi mang đến 4 màu sắc âm nhạc, phong cách khác biệt nhưng không kém phần hấp dẫn.

Chỉ trong 1 buổi tối có 4 teaser Kpop: Đầu tiên là Ailee với ButterFLY.

Nếu như Ailee xinh đẹp và đầy quyến rũ trong sắc tím mộng mơ, Red Velvet trẻ trung, rực rỡ giữa ngày hè sôi động, 6 cô nàng (G)I-DLE bí ẩn, cuốn hút trong gam màu retro trầm nóng thì các chàng trai Stray Kids lại gây ấn tượng với điệu nhảy mạnh mẽ, dứt khoát. Chắc hẳn cả 4 sẽ đem đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng khiến fan không thể chối từ.

Teaser Zimzalabin của Red Velvet.

Teaser Side Effects của Stray Kids.

Mặc dù ra mắt teaser cùng ngày nhưng thời gian phát hành sản phẩm mới của 4 nghệ sĩ, nhóm nhạc này sẽ khác nhau. Cụ thể, Ailee chuẩn bị “xuất xưởng” ca khúc ButterFLY ngày 2/7, Red Velvet với mini album The ReVe Festival Day 1 và Stray Kids với Side Effects ngày 19/6, (G)I-DLE với Uh-Oh ngày 26/6. Mặt khác, quá trình quảng bá sản phẩm của họ chắc hẳn sẽ gần nhau, tạo nên một cuộc chiến khốc liệt không kém.

Teaser Uh-Oh của (G)I-DLE.

Bạn mong chờ sự trở lại nào nhất trong số 4 cái tên kể trên? Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho thần tượng của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất