Âm Nhạc

Teaser Sóng gió đạt #2 trending, Jack vội vàng chấp nhận 'lời cầu hôn' của K-ICM

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chuyện gì đang xảy ra đây?

Tối ngày 8/7, bộ đôi Jack và K-ICM đã chính thức cho lên sóng teaser MV Sóng gió sau khoảng thời gian nhá hàng liên tục với những câu lyrics lãng mạng cũng như bản demo “ngắn ngủn” trước đó. Mặc dù thời lượng đoạn teaser chỉ kéo dài vỏn vẹn 33 giây nhưng cũng đủ khiến cho khán giả phải nóng lòng vì nhiều tình tiết drama được hé lộ. Bất ngờ hơn nữa là sau 48h ra mắt, đoạn teaser này đã đạt hơn 1,7 triệu lượt xem và phóng thẳng lên #2 trending Youtube Việt Nam trong sự hào hứng của người hâm mộ. Jack và K-ICM đã tỏ ra vô cùng mừng rỡ trước thành tích khá khủng này và đã có một màn ăn mừng đặc biệt: K-ICM đã “cầu hôn” Jack nhân ngày vui này!

Sau 48h lên sóng, teaser MV Sóng gió đã đạt #2 trending Youtube Việt Nam.

Trên trang cá nhân của K-ICM đã đăng tải bức ảnh thân mật của cả hai với dòng caption hơi hơi ngọt ngào: “Tỏ tình con quỷ Meo Meo và nó đã nói “Tao đồng ý”. Từ nay Sóng gió bắt đầu. #2 trending và đã thực hiện lời hứa”. Tuy nhiên, vật phẩm mà K-ICM dùng để “cầu hôn” Jack không phải là hoa, không phải là nhẫn mà lại là… một con thỏ đồ chơi.

K-ICM “tỏ tình” với Jack nhân ngày teaser Sóng gió #2 trending?

Bên facebook của Jack cũng nhanh chóng cập nhật tình hình để khoe với anh chị em gần xa và người hâm mộ khi nhận được lời “cầu hôn” từ K-ICM: “Teaser vừa #2 trending xong cái thằng La La nó tỏ tình tui nè bà con. Tui nói đồng ý đặng lấy con thỏ trên tay tối kéo kéo chơi”.

Và đã nhận được sự đồng y từ nam ca sĩ này?

Người hâm mộ của hai anh chàng này lại được một dịp rần rần khi chứng kiến những khoảnh khắc mùi mẫn từ thần tượng. Tưởng đâu fan của Jack và K-ICM sẽ ra tay ngăn cản nhưng không ngờ họ còn nhiệt tình “đẩy xuồng” cặp đôi này đến với nhau:

- “Cưới luôn đi 2 ông, rồi ra cái MV kết thúc có hậu nhé. Ai đồng ý với ý kiến của tôi không?”.

- “Ủng hộ nhẹ nhàng cái nè”.

- “Cung hỷ cung hỷ”.

- “Chừng nào phát thiệp anh ơi? Sang năm cưới luôn được nè”.

- “Cưới là vui rồi nghen”.

- “Dễ thương quá trời luôn nè”.

- “Cuối cùng thì Meo Meo và La La cũng về chung một nhà”.

Người hâm mộ của Jack và K-ICM nhiệt liệt đẩy thuyền cặp đôi này đến với nhau.

Nhưng fan của bộ đôi này khoan hãy vội vui mừng nhé, vì thật ra đây chỉ là sự hưởng ứng phong trào của bộ đôi lầy lội này thôi. Sau màn cầu hôn ngọt như mật của cặp tiên đồng ngọc nữ Ông Cao Thắng và Đông Nhi, mạng xã hội bắt đầu bùng lên phong trào “cover” lại bức ảnh siêu dễ thương của họ. Rất nhiều sao Việt đã hào hứng tham gia trend này, không để mình bị “lạc quẻ” với xã hội Jack và K-ICM cũng nhanh chóng nhập cuộc cho… vui mà thôi. Chứ hoàn toàn không có chuyện Jack “vui như Tết” nhận lời tỏ tình của K-ICM đâu nhé.

Cũng đừng quên chúng ta sẽ có hẹn với Jack và K-ICM vào ngày 12/7 sắp tới, ngày mà MV Sóng gió sẽ chính thức được ra mắt. Đây là một sản phẩm vô cùng tâm huyết của cả hai với mong muốn sẽ tiếp tục những thành công của hai bản hit trước đó là Hồng nhan và Bạc phận. Cùng nhau theo dõi SAOstar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về hai anh chàng đáng yêu này nhé!

Teaser MV Sóng gió - Jack, K-ICM

Xem thêm: Jack và K-ICM tung teaser MV Sóng gió ngập tràn tình tiết drama

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất