Âm Nhạc

Teaser MV Jessica chẳng khác gì câu chuyện nối dài từ clip nhá hàng của SNSD

Tuấn Hà
Chia sẻ

Những tình tiết được cho là liên quan không ngờ giữa 2 teaser của SNSD và Jessica đang được các fan "rỉ tai nhau" trên mạng xã hội.

Tối 3/8, SNSD tiếp tục nhá hàng teaser MV All Night - Ca khúc chủ đề thứ 2 từ album Holiday Night. Tiếp tục xuyên suốt với hình ảnh những cô gái cổ điển trong Holiday, clip một lần nữa cho thấy không khí tiệc tưng bừng của girlgroup nhà SM.

SNSD lộng lẫy trong bìa album Holiday Night.

Teaser MV All Night

Khi fan còn chưa kịp tỉnh táo với loạt sự nhá hàng trở lại của 8 cô gái SNSD thì sáng nay (4/8), cựu thành viên Jessica tiếp tục hé lộ teaser MV Summer Storm - Ca khúc chủ đề cho mini album cùng tên của cô. Điều thú vị là 1 số fan tinh ý đã nhận ra sự kết nối về nội dung, hình ảnh giữa sản phẩm này và teaser MV All Night. Cụ thể là nếu như All Night được phát hành buổi tối với không khí bữa tiệc sôi động thì Summer Storm là cảnh Jessica đứng giữa hoang tàn của 1 buổi party đêm qua.

Teaser MV Jessica chẳng khác gì câu chuyện nối dài từ clip nhá hàng của SNSD

SNSD quậy tưng bừng trong bữa tiệc xuyên đêm…

Teaser MV Jessica chẳng khác gì câu chuyện nối dài từ clip nhá hàng của SNSD

Còn Jessica thì đứng giữa 1 bữa tiệc hoang tàn vào sáng hôm sau.

Teaser MV Summer Storm

Những chi tiết liên quan thú vị này càng khiến sản phẩm chính thức từ các cô gái được chờ đợi hơn bao giờ hết.

SNSD và Jessica đều có kế hoạch trở lại với âm nhạc trong khoảng thời gian kỷ niệm 10 năm debut. Nếu như SNSD là full album thứ 6 sẽ được phát hành digital vào 6 giờ tối (giờ địa phương) ngày 4/8 thì Jessica là mini album thứ 3 sẽ lên kệ ngày 9/8. Cùng chờ đợi những sản phẩm âm nhạc thú vị đầu tháng 8 này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất