Âm Nhạc

Quả nhiên là sức nóng từ K-ICM và Jack: Teaser MV 30 phút đạt hơn 300.000 views, vé fan meeting bán sạch sẽ sau vài ngày

Hằng Bùi
Chia sẻ

K-ICM và Jack vừa chính thức tung ra teaser MV đầu tiên của sản phẩm âm nhạc "Em gì ơi" sắp được ra mắt vào ngày 5/10.

Sau khi khiến các fan như “ngồi trên đống lửa” với tình tiết được hé lộ có phần đam mỹ cùng tấm poster MV mới nhất, tối 1/10, bộ đôi K-ICM và Jack đã chính thức tung teaser sản phẩm sắp ra mắt mang tựa đề Em gì ơi. Nói về ca khúc lần này thì bên cạnh giai điệu dễ nghe cùng lời hát gần gũi, dễ thuộc, sáng tác từ Jack một lần nữa đã chinh phục đông đảo khán giả. Minh chứng bằng Top 2 Trending Youtube dành cho bản demo ra mắt cách đây không lâu.

55 giây “nhá hàng” ở teaser một lần nữa khiến cho người hâm mộ phấn khích xen lẫn hoang mang bởi yếu tố có phần kinh dị. Bối cảnh diễn ra trong rừng, K-ICM và Jack với hình ảnh trẻ trung trong một chuyến cắm trại cùng nhau. Cả hai dường như bị mất tập trung bởi những âm thanh đầy ám ảnh. Khán giả ắt phải thót tim trước khoảnh khắc nhân vật nữ tóc dài đi lang thang nơi rừng sâu. Đặt ra câu hỏi lớn dành cho nội dung sản phẩm này khi mà trước đó, bộ đôi producer - ca/nhạc sĩ từng hé lộ đây sẽ là MV có yếu tố đam mỹ? Cùng với việc, nữ chính vẫn đang được “giấu nhẹm” càng khiến người hâm mộ nôn nao tới ngày 5/10 để tỏ tường tất cả.

Hình ảnh K-ICM và Jack trong đoạn đầu teaser Em gì ơi.

Nhìn khoảnh khắc này, các fan liên tưởng ngay đến yếu tố đam mỹ sẽ xuất hiện trong MV.

“Tình bể bình” như thế này đây.

Tuy nhiên âm thanh nào đó vang lên khiến cả hai không khỏi hoang mang.

Một cô gái xuất hiện đầy bí ẩn trong không khí vô cùng rùng rợn.

Sự xuất hiện của cô gái này không khỏi khiến cho K-ICM và Jack vô cùng sợ hãi.

Liệu cả hai sẽ đối mặt với tình huống “ngàn cân treo sợi tóc” này như thế nào?

Cô gái này liệu sẽ gây nguy hiểm đến cho K-ICM và Jack?

Ngay khi lên sóng, Teaser MV Em gì ơi của K-ICM và Jack đã lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Chỉ trong vòng vỏn vẹn 30 phút, teaser MV đã đạt hơn 300 nghìn lượt xem cùng hơn 46 nghìn lượt thích của khán giả. Với những con số bước đầu này, Em gì ơi hứa hẹn sẽ “gây bão” không kém gì các sản phẩm trước đó của K-ICM và Jack.

Sau 30 phút lên sóng, Teaser MV Em gì ơi đã đạt hơn 300 nghìn lượt xem trên Youtube.

Bên cạnh đó, ở cuối teaser MV cũng công bố thời gian chính thức cho ngày ra mắt chính là 5/10. Như đã hé lộ cách đây ít ngày, MV Em gì ơi sẽ được phát trực tiếp cùng thời gian với thời điểm công chiếu MV ngay tại buổi fan meeting cùng ngày. Được biết, toàn bộ vé của 1st Fan Meeting K-ICM & Jack đã được bán sạch sẽ sau ít ngày. Đây là sự kiện được 2 chàng trai cùng e-kip dành rất nhiều tâm huyết gửi tới người hâm mộ, khán giả yêu nhạc. Được biết, toàn bộ vé của 1st Fan Meeting K-ICM & Jack đã được bán sạch sẽ sau ít ngày.

Trên các trang mạng xã hội, nhiều fan của K-ICM và Jack đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể sở hữu cho mình một tấm vé để tham dự sự kiện đặc biệt này. Chỉ còn vài ngày nữa MV Em gì ơi sẽ được chính thức “thả xích”, chính vì vậy điều mà các fan mong chờ hơn cả đó chính là đếm ngược từng ngày để được thưởng thức “đứa con cưng” từ K-ICM và Jack.

Teaser MV Em gì ơi

Một số hình ảnh khác trong teaser MV:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất