Âm Nhạc

'Cần một lý do' của K-ICM đạt Top 2 trending nhưng lượng dislike… gấp 10 lần lượt like

Anh Min
Chia sẻ

Chỉ một đoạn teaser MV ngắn, K-ICM đã thu hút gần triệu view và thẳng tiến top trending chỉ trong vài tiếng.

Bảng xếp hạng trending của Youtube Việt Nam đang đón nhận cuộc bứt phá thần tốc của một video clip mới, đó chính là teaser MV mang tựa đề Cần một lý do đến từ K-ICM. Sau 12 tiếng lên sóng, teaser thu về gần 1 triệu view và bay như một cơn gió lên dần từ Top 3, đến Top 2 và hiện tại, đang có khả năng sẽ soán ngôi Đức Phúc ở vị trí đầu tiên.

Teaser Cần một lý do đang ở Top 2 trending, sau Đức Phúc.

Màn comeback solo của K-ICM được cư dân mạng rất mực quan tâm, lượt view như trên là một minh chứng, bên cạnh đó. Việc K-ICM debut với vai trò ca sĩ nhận về nhiều sự phản đối được thể hiện khá rõ ràng ở lượng dislike teaser này. Hiện tại, lượng dislike đã là 272 nghìn, bỏ xa so với lượng like 27 nghìn.

Lượng dislike cũng tăng cực mạnh sau nửa ngày.

Mở đầu teaser, K-ICM xuất hiện với tạo hình đã lãng tử đã công bố trước đó, và mọi chuyện bắt đầu trở nên gay cấn khi một bóng đen xuất hiện với con dao trên tay và ra một nhát… khá đau. K-ICM sau đó đã đổ gục lên giường và loạt cánh hoa hồng bỗng dưng đổ xuống phủ kín người của anh chàng. Khép lại teaser, K-ICM nhìn vào không gian với ánh mắt lờ đờ đầy ám ảnh, liệu anh chàng sẽ gặp phải chuyện gì sau nhát dao bén ngót từ nhân vật bí ẩn kia?

Mặc dù chưa thể xác định chắc chắn nội dung MV của K-ICM là gì, nhưng từ hình ảnh trong teaser có thể đoán được rằng dường như anh chàng đang ẩn ý cho một vụ án “đâm sau lưng” nào đó. Hiện tại, thời gian ra mắt chính thức của MV vẫn chưa được hé lộ.

Teaser MV Cần một lý do 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất