Âm Nhạc

Teaser MV 'Cần một lý do' của K-ICM đạt top 1 trending, lọt top 75 video xem nhiều nhất thế giới 24 giờ qua

Anh Min
Chia sẻ

Sức nóng của "Cần một lý do" và K-ICM là không thể xem thường được đâu.

9h40 sáng ngày 18/2, 13 tiếng sau khi ra mắt, teaser MV Cần một lý do của K-ICM chính thức vượt mặt Hơn cả yêu của Đức Phúc để vươn lên Top 1 trending Youtube. Cùng với đó, lượng view cũng tăng chóng mặt, vượt mốc 1 triệu view đã giúp cho teaser lọt vào top 100 video được xem nhiều nhất thế giới 24 giờ qua và hiện tại đang ở vị trí thứ 75.

Teaser Cần một lý do soán ngôi MV Hơn cả yêu để đạt Top 1 trending Youtube.

Và thành tích đáng tự hào khi lọt vào top 100 BXH video xem nhiều nhất thế giới 24 giờ qua chỉ bằng một teaser.

Ngược lại, lượng dislike dành cho teaser lại cao hơn gấp 10 lần lượng like (354.000 so với 33.000), một con số cũng khá đáng quan ngại cho K-ICM. Anh chàng cần phải cẩn trọng hơn trong lần ra mắt MV sắp tới. Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy sự “quan tâm đặc biệt” mà khán giả Việt đang dành cho chàng producer này.

Teaser MV Cần một lý do 

Nói về teaser, K-ICM xuất hiện với tạo hình đã lãng tử, và mọi chuyện bắt đầu trở nên gay cấn khi một bóng đen xuất hiện với con dao trên tay và ra một nhát từ phía sau lưng. K-ICM sau đó đã đổ gục lên giường và loạt cánh hoa hồng bỗng dưng đổ xuống phủ kín người của anh chàng. Khép lại teaser, K-ICM nhìn vào không gian với ánh mắt lờ đờ đầy ám ảnh, liệu anh chàng sẽ gặp phải chuyện gì sau nhát dao bén ngót từ nhân vật bí ẩn kia? Mặc dù chưa thể xác định chắc chắn nội dung MV của K-ICM là gì, nhưng từ hình ảnh trong teaser có thể đoán được rằng dường như anh chàng đang ẩn ý cho một vụ án “đâm sau lưng” nào đó.

Dường như anh chàng đã phát hiện ra điều gì đen tối trong căn phòng.

K-ICM gục ngã sau nhát dao chí mạng.

Hiện tại, thời gian ra mắt chính thức của MV vẫn chưa được hé lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất