Âm Nhạc

MV 'Đi Đu Đưa Đi' (Bích Phương) bị lộ: Cảnh 18+, outfit đỉnh đỉnh đỉnh, có cả… 6 múi

Hằng Bùi
Chia sẻ

Bản full MV của Bích Phương đã được một số khán giả thưởng thức trước hứa hẹn một sản phẩm ấn tượng sắp được ra lò.

Chiều ngày 24/8 vừa qua, sau một ngày “thả thính” bằng teaser poster một Bích Phương đầy bí ẩn, Bích Phương và ekip đã tung ra tiếp teaser clip cho dự án mới Đi đu đưa đi. Với hình ảnh ướt át, quyến rũ gợi cảm nhưng cũng đầy mới mẻ của Bích Phương, teaser của MV đã khiến các fan phải tò mò cực độ.

Và kì tích đã xảy ra, dù chỉ vẻn vẹn 22 giây, Bích Phương đã “gây bão” cộng đồng mạng và nhanh chóng thu về 1 triệu view đầu tiên, đạt #1 Top Trending Youtube chỉ với… 1 teaser. Với tin vui này, Bích Phương cũng chính thức gia nhập đội ngũ những nghệ sĩ có teaser cán mốc triệu view như Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, Jack & K-ICM.

Teaser MV của Bích Phương đã nhanh chóng cán mốc triệu view và đạt vị trí #1 top trending Youtube.

Trước đó không lâu, Bích Phương và ê-kíp cũng đã kịp chọn lựa một số khán giả may mắn để bật mí hẳn… full MV. Ngay từ những giây đầu tiên, qua biểu cảm của những người may mắn được xem trước bản full MV, có thể nhận thấy MV đã khiến người xem phấn khích vô cùng.

Ngay từ những giây đầu tiên, qua biểu cảm của những người may mắn được xem trước bản full MV, có thể nhận thấy MV Đi đu đưa đi đã khiến người xem vô cùng hào hứng. Nhiều người bất ngờ với tạo hình của Bích Phương trong MV mới, liên tục tấm tắc khen ngợi, nhiều người lại không tin được phần rap được chính giọng ca Chị ngả em nâng thể hiện. Có người còn khẳng định nhan sắc của Bích Phương trong MV lần này đã được đẩy lên một level khác. Bên cạnh đó cảnh 18+ cùng trai đẹp 6 múi cũng khiến các fan như bị “gây tê” và phấn khích hơn bao giờ hết.

Những cảm xúc của khán giả khi lần đầu được xem MV Đi đu đưa đi.

Đa phần, sau khi được xem hết full MV, những người xem may mắn đều bất ngờ với sự trở lại lần này của Bích Phương, không tin được nàng Phương “Drama queen” có thể “lên luôn” hết nấc như vậy. Đặc biệt là phần âm nhạc, đã được mọi người đồng loạt xác nhận “bắt tai”, “nghe phát nghiện luôn” và “như mở hẳn quán bar trong nhà”.

Và cuối cùng, dòng mật mã BP2812 được một người xem để ý, cũng chính là chi tiết đắt giá khiến người xem tò mò không biết có những bí mật “siêu to khổng lồ” nào ẩn giấu sau đó. “BP” có thể là viết tắt cho “Bích Phương”, nhưng “2812” thì chắc chắn không phải là ngày sinh của cô nàng vì Bích Phương sinh ngày 30/9.

Teaser MV Đi đu đưa đi

Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến cũng không giấu được vẻ ghen tị với những người may mắn đã được xem trước, cũng như sự háo hức vô cùng mong chờ đến ngày 28/8 tới, bản full chính thức của Đi đu đưa đi sẽ được ra lò vào 20h00 để có thể khám phá hết những “kì hoa dị thảo” của MV lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất