Âm Nhạc

Joy lộ diện tiếp nối concept 'cô dâu ma', chốt sổ teaser thành viên comeback của Red Velvet

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hình ảnh mới của cô nàng Joy trong teaser comeback cùng Red Velvet khiến fan "đứng ngồi không yên".

Sau khi thành viên Yeri mở màn cho teaser comeback lần 3 trong năm của Red Velvet, những hình ảnh tiếp theo của Wendy, Seulgi và Irene cũng đã được SM Ent đăng tải. Và mới đây, Joy chính là thành viên cuối cùng “chốt sổ” teaser thành viên chuẩn bị cho album The ReVe Festival Finale phát hành vào ngày 23 tháng 12 sắp tới. Người hâm mộ lại càng hồi hộp, háo hức hơn khi chiêm ngưỡng teaser của Joy (Red Velvet) với màn comeback Psycho.

Teaser của Joy (Red Velvet) với màn comeback Psycho.

Teaser của cô nàng Joy.

Không quá khác biệt với concept của các thành viên trước đó, teaser của Joy (Red Velvet) với màn comeback Psycho mang hơi hướng ma mị, bí ẩn. Vẫn là tông màu trắng đen, Joy diện chiếc đầm trắng đính những hoa văn lấp lánh, mái tóc xõa dài, cô nàng chạy đi như đang tìm kiếm điều gì đấy. Loạt hình ảnh teaser của Joy (Red Velvet) với màn comeback Psycho còn thu hút bởi ánh mắt đầy thần thái của cô qua bộ ảnh mới.

Cô nàng Joy đầy ma mị.

Cũng không kém phần bí ẩn.

Việc teaser của Joy (Red Velvet) với màn comeback Psycho được giới thiệu cũng đã chính thức chốt sổ chuỗi teaser thành viên. Hãy cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh xuất thần vừa qua của các thành viên còn lại nhé:

Nữ thần Irene.

Cô nàng Seulgi.

Main vocal Wendy.

Em út Yeri.

Hãy cùng ủng hộ cho màn comeback sắp đến của Red Velvet nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất