Âm Nhạc

Team làm nhạc 'chất nhất Việt Nam' SpaceSpeakers chính thức quay lại showbiz vào tháng 5!

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Sau một thời gian vắng bóng, SpaceSpeakers sẽ chính thức trở lại vào ngày 8/5.

Sau một thời gian vắng bóng, mới đây, SpaceSpeakers khiến người hâm mộ “dậy sóng” khi tung đoạn teaser nhá hàng sản phẩm âm nhạc mới Everyday. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự hội ngộ của tất cả các thành viên trong nhóm sau thời gian tập trung phát triển sự nghiệp solo.

MV teaser Everyday

Everyday mang đến màu sắc âm nhạc mới lạ, độc đáo đúng với sở trường của nhóm. Đoạn teaser chỉ 40 giây nhưng đủ sức gây chú ý bởi giọng hát đầy ám ảnh của Rhymastic và sự xuất hiện của hàng loạt gương mặt quen thuộc như Hoàng Touliver, Rhymastic, Soobin Hoàng Sơn, JustaTee, Cường Seven, TripleD, Mr.A, Kimmese, Tín Lê (thành viên mới)… Ngoài các thành viên xuất hiện trong teaser, đại diện SpaceSpeakers cho biết Everyday còn có sự góp mặt của một thành viên bí mật khác. Cái tên thứ 10 chính thức lộ diện hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Soobin Hoàng Sơn

Hoàng Touliver và JustaTee

Rhymastic

Cường Seven

Kimmese

Đặc biệt, trong đoạn teaser, tất cả các thành viên của nhóm đều xuất hiện phía trước màn hình LED được đầu tư công phu.

Điều này gây tò mò cho khán giả bởi trước đó, nhóm chưa tiết lộ về dự án âm nhạc này. SpaceSpeakers cho biết ca khúc Everyday được sáng tác từ năm 2014. Nhưng đến thời điểm hiện tại, các thành viên trong nhóm mới có thời gian để ngồi lại cùng nhau để thực hiện bản phối hoàn chỉnh.

“Vì không muốn người hâm mộ chờ đợi quá lâu nên chúng tôi quyết định tung Everyday ngay sau khi sản phẩm được hoàn thành. Đây là món quà dành tặng cho khán giả đã quan tâm và ủng hộ các thành viên trong nhóm dù là sản phẩm chung hay các dự án riêng. Đồng thời, Everyday đánh dấu sự trưởng thành của cả nhóm sau thời gian mỗi người tìm một hướng đi riêng”, đại diện SpaceSpeakers khẳng định.

Sau khi được đăng tải trên trang Youtube chính thức của nhóm, đoạn teaser đã thu hút gần 40.000 lượt xem. Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ trước màn kết hợp độc đáo của nhóm và bày tỏ sự háo hức, mong chờ sản phẩm chính thức.

MV Everyday dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 8.5 trên kênh YouTube chính thức của SpaceSpeakers.

Một số hình ảnh khác trong MV Everyday:

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất