Âm Nhạc

Taylor Swift về chung nhà với 'cựu thù' Kanye West: Số tiền để nhận được cái gật đầu của 'nàng rắn' là…

Thế Bảo
Chia sẻ

Taylor Swift mới đây đã kí hợp đồng với công ty quản lý nghệ sĩ Universal Music Group.

Taylor Swift mới đây đã kí hợp đồng với công ty quản lý nghệ sĩ Universal Music Group, và ngày hôm nay công ty đã chính thức thông báo quyền sở hữu đối với nữ ca sĩ Blank Space. Theo thỏa thuận, UMG sẽ trở thành đối tác âm nhạc độc quyền của Taylor Swift trên toàn thế giới cũng như UMG’s Republic Records sẽ là hãng đĩa hợp tác với nữ ca sĩ trong những năm sắp tới. Hợp đồng trước đó với Big Machine Records đã được kết thúc hoàn toàn vào đầu tháng 11.

Đây hẳn là một bước ngoặc mới trong sự nghiệp của cô nàng này!

Theo thông báo, mọi điều khoản trong hợp đồng sẽ lập tức hiệu nghiệm, ngoài số tiền “khủng” 200 triệu USD mà công ty đã chi trả để “chiêu mộ” nàng rắn chúa thì UMG cũng hứa sẽ mang lại nhiều thành công hơn cho Taylor dựa trên những gì mà cô đã có được với công ty cũ trước đó. Được biết, UMG là một trong những công ty giải trí tên tuổi trong thời điểm hiện tại và đang quản lí rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Ariana Grande, Demi Lovato, Lorde,…

Cuối cùng thì cô nàng rắn chúa cũng đã về chung nhà với Ariana Grande!

Toàn bộ điều khoản hợp đồng cho hãng đĩa mới không được công bố nhưng Taylor đã tiết lộ một số thông tin về lợi nhuận cô nhận được trong bài viết mới trên Tumblr rằng cô sẽ nắm quyền sở hữu những bản thu âm chính của mình chứ không dưới quyền quản lý của hãng đĩa như trước đó, và UMG sẽ chia sẻ số tiền nghệ sĩ thu được từ lượng bán sản phẩm trên Spotify với ca sĩ của mình, và không có sự việc “chèn ép” nghệ sĩ như Sony Music đã làm.

Một trong những lợi ích của Taylor khi về với UMG là Spotify!

Cô nàng Taylor Swift cũng đã có những chia sẻ chân thành về hành động này của mình: “Điều kiện chính trong hợp đồng cũng là điều kiện quan trọng nhất đối với bản thân tôi. Với bản hợp đồng với Universal Music Group, tôi yêu cầu toàn bộ doanh số bán trên Spotify phải được chia sẻ rõ rằng với tôi, và tiền bạc chia cho nghệ sĩ cũng phải rõ ràng. Họ đã đồng ý với điều kiện này, tại đó họ tin rằng hãng đĩa của họ đã có những điều khoản và quyền lợi tốt hơn so với những hãng đĩa cạnh tranh khác. Tôi thấy rằng đây là dấu hiệu để chúng tôi đi đến một bước tiến theo hướng tốt hơn, một mục tiêu mà tôi luôn theo đuổi không ngừng nghỉ. Tôi vô cùng hạnh phúc khi có ngài Lucian là bạn đồng hành cho những dự án trong tương lai của mình”

Ngoài ra, Taylor cũng không quên gửi lời tri ân đến “người bạn đồng hành cũ”.

“Tôi muốn gửi lời biết ơn chân thành nhất đến chủ tịch hãng đĩa cũ của mình, chú Scott đã tin tưởng cho tôi của năm 14 tuổi cơ hội và dìu dắt tôi qua cả một thập kỉ làm nghề, một điều mà tôi trân trọng hơn bao giờ hết. Tôi đã được làm những điều tôi thích, đặc biệt là với những con người mà tôi vô cùng may mắn khi được làm việc cùng”.

Taylor vẫn luôn nhớ về những gì mà “người bạn đồng hành cũ” đã giúp cô có được tên tuổi như ngày hôm nay!

“Và điều tuyệt vời nhất mà tôi nhận được là sự cổ vũ, tin tưởng và lòng trung thành từ các fan của mình, những người chăm chú nghe từng lời nhạc, giai điệu mà tôi đã viết ra. Mục tiêu lớn nhất sắp tới của tôi là sẽ làm mọi người tự hào hơn nữa. Tôi vô cùng xúc động. Tôi không thể đợi được để cho mọi người thấy tôi sắp làm những gì.”

Mong rằng với “ngôi nhà mới” này sẽ giúp Taylor Swift tỏa sáng hơn trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thế Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất