Âm Nhạc

Fan Taylor Swift và Katy Perry hẳn có một mùa Giáng sinh ấm áp với món quà cực yêu này

Anh Min
Chia sẻ

Chị chị em em có khác, hết Katy Perry đến lượt Taylor Swift tặng fan món quà Giáng sinh đầy ý nghĩa.

Mới đây, Taylor Swift vừa xuất xưởng MV dành cho ngày Giáng sinh năm nay mang tên Christmas Tree Farm. Ca khúc đậm màu giáng sinh được viết nên chỉ 4 ngày trước đó được thể hiện qua giọng hát nhẹ nhàng, ngọt ngào của nữ ca sĩ khiến cho người nghe cảm thấy không khí ngày lễ đang rộn ràng đến bên.

Christmas Tree Farm - Taylor Swift

Điều đặc biệt nhất người hâm mộ tìm thấy trong sản phẩm lần này, chính là những thước phim thời thơ ấu của thần tượng được đưa vào vô cùng đáng yêu. Đó là Taylor Swift chỉ mới 3 tuổi chập chững tập đi, hay bé gái chơi đùa cùng cậu em trai và tất nhiên, không thể thiếu hình ảnh cây đàn guitar đã gắn liền với cuộc sống cô nàng kể từ bé thơ. Trái ngược với một nữ ca sĩ đằm thắm ngày nay, Taylor hồi còn con nít cũng như bao đứa trẻ khác, nghịch ngợm và hồn nhiên, nhìn phát yêu ngay. Tất cả thước phim đều rơi vào thời điểm mùa đông, ngày Giáng sinh ấm áp của gia đình giọng ca Bad Blood. Xem xong MV, một cảm giác ấm áp, sum vầy và háo hức cận Noel đang đến rất gần với chúng ta.

Taylor Swift chơi đùa cùng em trai bên cây thông Noel.

Nghịch ngợm chơi trượt tuyết với bố.

Hình ảnh cây đàn guitar là không thể thiếu trong cuộc sống Taylor từ khi còn nhỏ.

Trước đó ít ngày, cô bạn thân Katy Perry cũng có màn mừng giáng sinh với món quà là MV nho nhỏ gửi tặng người hâm mộ mang tên Cozy Little Christmas. MV này thì được đầu tư kĩ lưỡng hơn, đầy màu sắc đúng tinh thần Noel và cũng hợp với phong cách của nữ ca sĩ từ trước đến giờ.

Cozy Little Christmas - Katy Perry

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất