Âm Nhạc

Taylor Swift và Avril Lavigne: Một màn kết hợp 'oanh tạc' các bảng xếp hạng âm nhạc cuối năm nay?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Thực hư chuyện Avril Lavigne sẽ có màn kết hợp cùng "rắn chúa" Taylor Swift trong lần trở lại?

“Rục rịch” chuẩn bị cho lần trở lại hoành tráng, cô nàng tóc vàng Avril Lavigne đã khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Head Above Water đầy da diết chính là bản hit đầu tiên đánh dấu sự trở lại này. Chưa hết bất ngờ thì chuyện Avril Lavigne và Taylor Swift sẽ có màn kết hợp trong một ca khúc vào cuối năm nay lại lần nữa khiến các fan của hai cô nàng “đứng ngồi không yên”!

Đây ắt hẳn sẽ là một màn kết hợp hoành tráng đáng mong đợi cuối năm nay!

Sau một khoảng thời gian dài lặng đâu mất tăm, ngày trở lại với làng nhạc USUK của Avril Lavigne nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Head Above Water là một ca khúc đầy chất tự sự được cô nàng này “đo ni đóng giày” cho màn tái xuất.

Một ca khúc đầy cảm xúc, một MV đẹp hút mắt!

Sau Head Above Water, Avril hiện đang chăm chỉ làm việc cho album mới này của mình. Và mới đây, người ta kháo nhau rằng rắn chúa Taylor Swift sẽ góp giọng trong một ca khúc nằm trong album của Avril mang tên Make Your Move. Hai chất giọng đặc biệt, hai màu sắc cá tính, ắt hẳn sẽ là một bản song ca gây “bão lớn” trong thời gian tới!

Taylor Swift có thực sự sẽ góp giọng trong một ca khúc của Avril?

Cả hai ngôi sao khá thân thiết với nhau.

Dù rằng thông tin này hiện tại vẫn chưa được xác thực từ phía đại diện hai cô nàng, thế nhưng khả năng cao đây chính là sự thật. Trước đây, hai cô nàng này cũng khá thân thiết với nhau và cũng đã từng đứng cùng sân khấu.

Taylor Swift đã từng mời Avril Lavigne song ca bản hit Complicated tại tour diễn 1989 của nàng rắn chúa.

Nếu thực sự Avril Lavigne và Taylor Swift sẽ có màn song ca cùng nhau trong Make Your Move của album mới thì tin chắc rằng đây sẽ là một bản hit gây bão cuối năm nay. Không biết rằng ngoài Taylor thì Avril có kết hợp cùng ngôi sao nào khác trong album mới của cô nàng không? Cùng dõi theo và chờ đợi những bản hit từ cô nàng tóc vàng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất