Âm Nhạc

Bị bắt gặp vào chung phòng thu: Taylor Swift đã mời Ariana Grande góp giọng trong album thứ 7?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Phải chăng họ đang bí mật chuẩn bị cho màn kết hợp hoành tráng trong thời gian sắp tới?

Từ lúc bật mí về album phòng thu thứ bảy của mình, Taylor Swift đã khiến người hâm mộ nhiều lần rơi vào trạng thái đứng ngồi không yên vì những nguồn tin hành lang về sản phẩm này. Và mới đây, mọi người đang truyền tai nhau về tin đồn cô nàng rắn chúa sẽ có màn hợp tác với cô nàng tóc đuôi ngựa Ariana Grande sắp tới đây.

Ariana Grande đã vào phòng thu vài lần gần đây.

Đây cũng là khoảng thời gian Taylor Swift đang gấp rút chuẩn bị cho #TS7.

Cụ thể, mọi người nhiều lần bắt gặp hình ảnh cô nàng Ariana ở trong phòng thu. Và trùng hợp thay khi đây cũng là khoảng thời gian nhạy cảm khi rắn chúa Taylor Swift đang ráo riết chuẩn bị cho album thứ bảy của mình. Thêm vào đó, hiện tại, cả hai nữ ngôi sao này cũng đã về cùng hãng đĩa Republic. Ngay khi cả hai về cùng một “nhà”, Ariana cũng đã nhanh chóng follow và nhấn like một số bài viết của Taylor trên Instagram(đây là điều mà Ari chưa làm với Taylor trước đó).

Cả hai đã thân thiết với nhau hơn từ khi họ cùng về chung một hãng đĩa.

Trước đó, có một fan hâm mộ đã đặt câu hỏi về việc Taylor và Ariana sẽ hợp tác cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc, ngay lập tức nàng rắn chúa đã bấm like cho bài viết này. Những hành động đó đã khiến mọi người đặt nhiều niềm tin vào màn hợp tác hoành tráng của bộ đôi này.

Đã có nhiều tin đồn về màn hợp tác của bộ đôi này từ khi Taylor về cùng “nhà” với Ariana.

Dù đây chỉ mới là sự suy đoán thế nhưng cũng đã khiến cho fan của hai cô nàng không khỏi háo hức. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả hai ngôi sao “khủng” của Hollywood cũng kết hợp với nhau trong một sản phẩm âm nhạc!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất