Âm Nhạc

Taylor Swift trở thành nghệ sĩ nữ đầu tiên khai thác tối đa sức chứa 100.000 người tại SVĐ Hoa Kỳ cho tour diễn Lover

Đậu Đậu
Chia sẻ

Taylor Swift một lần nữa chứng tỏ độ chịu chơi của mình.

Mới đây, Taylor Swift đã khiến người hâm mộ của mình xôn xao khi quyết định chọn sân vận động (SVĐ) Hoa Kỳ để làm địa điểm tổ chức cho tour diễn Lover sắp tới. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Taylor Swift không quyết định mở rộng và khai thác toàn bộ sức chứa của SVĐ này cho tour diễn của mình. Được biết, sức chứa tối đa của SVĐ Hoa Kỳ là 100.000 chỗ ngồi được bố trí vòng quanh sân khấu chính, đây là một con số khổng lồ cho một sân khấu biểu diễn.

Taylor Swift quyết định chọn SVĐ Hoa Kỳ làm địa điểm tổ chức cho tour diễn Lover sắp tới.

Theo thông tin tiết lộ từ BTC, Taylor Swift chính là nữ nghệ sĩ solo đầu tiên dám “chơi lớn” khi khai thác 100.000 chỗ ngồi trong SVĐ này cho tour diễn Lover của mình. Bởi không phải người nghệ sĩ nào cũng dám thách thức bản thân mình trước nguy cơ… ế vé. Tuy nhiên, Taylor Swift lại là một trường hợp ngoại lệ khi nữ ca sĩ này vốn được biết đến như là một “con quái vật” trong làng đi tour và thu về doanh thu khủng sau mỗi đêm diễn. Còn nhớ trước đó, tour diễn Reputation từng càn quét khắp các SVĐ lớn nhỏ trên mỗi địa điểm đi qua, thế nên lần này Lover cũng hứa hẹn sẽ làm nên kỳ tích tương tự.

Chưa dừng lại ở đó, Taylor Swift đã quyết định thực hiện hai đêm diễn liên tiếp tại SVĐ Hoa Kỳ, như vậy ước tính lượng khán giả tham gia sẽ lên đến con số 200.000 người. Dường như Taylor Swift đang rất tự tin vào năng lực bán vé của mình nên cô nàng mới dám mạo hiểm như vậy.

Taylor Swift liệu sẽ đủ khả năng lấp đầy SVĐ này?

Mặc dù Lover không thể giúp Taylor Swift bùng nổ như thời hoàng kim của đế chế Reputation, nhưng cô nàng vẫn là một trong những nữ ca sĩ quyền lúc bậc nhất thế giới hiện tại. Album vẫn bán ra mệt nghỉ, show diễn vẫn ầm ầm về tay,… Và tất nhiên hàng triệu con người đang mong muốn được tham gia những tour diễn của nữ ca sĩ tài năng này.

Taylor Swift chắc chắn sẽ không để người hâm mộ của mình thất vọng.

Xem thêm: Taylor Swift công bố về tour lưu diễn - Lover Fest Concerts

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất