Âm Nhạc

Taylor Swift chi tiền khủng tậu nhà mới, nữ ca sĩ đã sẵn sàng về chung một nhà với Joe Alwyn?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Taylor Swift dường như đang rất nóng lòng để chăm lo cho tổ ấm của mình.

Mới đây, tờ Page Six khiến khán giả “rần rần” khi đưa tin về việc Taylor Swift đã chi một khoản tiền khổng lồ để tậu một căn nhà mới tại Luân Đôn. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bán tán chính là việc có thể đây sẽ là mái ấm tương lai của Taylor Swift và bạn trai hiện tại của mình - Joe Alwyn. Page Six cho biết, một nguồn tin thân cận từ Taylor Swift đã tiết lộ rằng căn nhà mà nữ ca sĩ vừa tậu có giá trị lên đến 30 triệu USD bao gồm tất cả những tiện nghi hiện đại nhất để phục vụ cho đời sống của cặp đôi.

Page Six cho biết, Taylor Swift đã chi 30 triệu USD để tậu một căn nhà tại London, đây có thể sẽ là mái ấm tương lai của nữ ca sĩ và bạn trai - Joe Alwyn.

Đồng thời, bài báo cũng bật mí nhiều chi tiết thú vị trong chuyện tình của Taylor Swift và Joe Alwyn. Cụ thể, vì quê hương của Taylor Swift và Joe Alwyn ở hai nơi khác nhau nên khoảng cách địa lý là một trong những trở ngại khá lớn. Thế là Taylor Swift đã không ngại gửi cho Joe Alwyn một chiếc phi cơ riêng để có thể tiện bề thăm nom nhau. Chắc nhiều người cũng không quá bất ngờ với thông tin này vì vốn dĩ Taylor Swift trước đó đã tậu cho mình 3 chiếc phi cơ, thậm chí nhà của nữ ca sĩ còn có hẳn một khu vực để đậu máy bay.

Taylor Swift đã gửi đến Joe Alwyn một chiếc phi cơ riêng để tiện cho việc gặp nhau.

Cách đây không lâu, single Lover được ra mắt và đây được xem như bản tình ca viết về câu chuyện lãng mạn của Taylor Swift và Joe Alwyn. Chắc chắn nữ ca sĩ đang sống trong những ngày tháng vô cùng hạnh phúc với tình yêu tuyệt vời, bởi vậy mà ca khúc Lover mới nhận về hàng tá lời tán dương từ khá giả và giới chuyên môn. Đây là minh chứng rõ nhất cho câu nói “tình yêu có thể giúp cho người ta thăng hoa trong công việc, chúc cho Taylor Swift và Joe Alwyn sẽ nhanh nhanh về chung một nhà với nhau để fan không còn phải mệt mỏi vì “hóng hớt” câu chuyện của hai người.

Hai anh chị nhanh nhanh về chung một nhà để cho con dân đỡ phải hóng nữa!

Xem thêm: Giới chuyên môn nói gì về bản tình ca Lover của Taylor Swift?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất