Âm Nhạc

Nhầm lẫn tai hại: Sự cố 'tag lộn tên' của Taylor Swift khiến ánh hào quang của chàng Deadpool bị 'giành lấy' bởi… một nhân vật lạ mặt

Tọa Khang
Chia sẻ

Chàng Deadpool sẽ vô cùng tủi thân với sự cố ngoài ý muốn này của Taylor Swift đây.

Mới gần đây, cộng đồng fan Swifties đã được một phen không biết nên vui hay buồn khi nữ hoàng ”bướm chúa” Taylor Swift đã vô tình tag nhầm một người lạ mặt thay vì cậu bạn đồng nghiệp Ryan Reynolds vào bài đăng ăn mừng MV vừa ra mắt của mình - You Need To Calm Down.

Cụ thể, nhân vật may mắn được nữ nghệ sĩ gắn thẻ vào bài viết là một huấn luyện viên thể thao thay vì chàng siêu anh hùng Deadpool. Và đáng lẽ sẽ không ai phát hiện sự nhầm lẫn này nếu như chàng trai tốt số mang trùng đích danh với tài tử Ryan Reynolds đã không lên tiếng và giải thích. Sự phát hiện này đã khiến cho dư luận khắp nơi một phen ”cười đến sốt ruột”.

Chỉ vì một sự nhầm lẫn tai hại mà chàng trai này đã thu hút được khá nhiều sự chú ý từ dư luận cũng như các fan hâm mộ.

Không lâu sau đó Ryan cũng đã lên tiếng giải thích với siêu sao nhạc Pop rằng:” Tôi thật sự rất cảm kích khi được nhắc tên nhưng người mà cô đang tìm có lẽ là @VancityReynolds chứ không phải tôi, tuy nhiên tôi là một fan cuồng của cô đấy!

Được Taylor nhắc tới và được xướng danh với những cái tên sáng giá nhất Hollywood chắc chắn là một khoảnh khắc mà chàng huấn luyên viên này sẽ không bao giờ có thể quên.

Quay cả một MV cùng nhau nhưng lại không được xướng tên cùng với dàn khách mời khác, nỗi đau này ai thấu như chàng Deadpool của chúng ta…

Và nhờ sự cố ngoài ý muốn này, anh chàng huấn luyện viên may mắn này đã nhận được vô số các lợi ích bất ngờ. Ngay sau khi chàng trai lên tiếng giải thích, lượt theo dõi của anh đã tăng một con số vô cùng đáng kể. Không những thể, các Swifties còn lên hẳn một chiến dịch rằng từ nay sẽ nhận Ryan làm thần tượng vì … Taylor đã bảo thế.

Taylor bảo chúng tôi nên lấy anh làm thần tượng, nên có lẽ anh sẽ khó thoát khỏi chúng tôi rồi.” - Một fan cho hay.

Anh đang sống trong giấc mơ của tôi đấy anh bạn à, tôi thật ganh tỵ với anh!

Có lẽ anh nên viết một quyển sách về khoảnh khắc lịch sử này“.

Ánh hào quang và sự tán dương đáng lẽ đã thuộc về anh chàng Deadpool nhưng cuối cùng thì lại bị ”cướp” đi bởi một ”phiên bản Ryan Reynolds khác”. Có lẽ chàng diễn viên 42 tuổi sẽ rất là tủi thân đây.

Hiện tại Ryan Reynolds phiên bản thật vẫn chưa có phản ứng nào về sự nhầm lẫn tai hại này tuy nhiên công chúa nhạc Pop Taylor Swift có lẽ thật sự cần lên tiếng để điều chỉnh lại sự cố ngoài ý muốn của mình. Cô nàng chắc sẽ không mong muốn phải thấy người bạn đồng nghiệp phải tủi thân đâu nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất