Âm Nhạc

Với thành tích mới của Only The Young, Taylor Swift chính thức sở hữu ca khúc thứ 19 có thể làm được điều này…

Tọa Khang
Chia sẻ

Mặc dù chỉ là một bản nhạc phim nhưng sức ảnh hưởng của Only The Young đến các nền tảng âm nhạc cũng khủng khiếp không kém những sản phẩm chính thức.

Không hổ danh là Nghệ sĩ của thập kỉ 2009 - 2019, mặc dù chỉ là một bản nhạc phim của sản phẩm tài liệu mang tên Miss Americana, ca khúc Only The Young - sáng tác của “nữ hoàng bướm chúa” Taylor Swift cũng đã có thể làm nên những điều phi thường.

Cụ thể, Billboard Digital Song Sales Chart - hay còn gọi là BXH những ca khúc bán chạy nhất trên nền tảng kỹ thuật số, đã được cập nhật mới gần đây và Taylor Swift chính là nhân tố tiếp theo trụ trên vị trí No.1 tuần này với ca khúc Only The Young - soán ngôi Demi Lovato với bản hit Anyone trước đó. Với thành tích trên, nữ nghệ sĩ đã chính thức mở rộng kỷ lục của bản thân và sở hữu tất thảy 19 ca khúc có thể “xưng vương” tại ngôi nhất bảng trên Billboard Digital Song Sales Chart trong suốt 13 năm sự nghiệp. Xin chúc mừng Taylor Swift!

Nhạc phim Only The Young của Taylor Swift chính thức debut tại vị trí No.1 trên BXH những ca khúc bán chạy nhất trên nền tảng kỹ thuật số sau một tuần lễ phát hành.

Với thành tích trên, “nữ hoàng bướm chúa” chính thức kéo dài kỷ lục của bản thân và sở hữu tất thảy 19 ca khúc có thể làm được điều này.

Không hổ danh là Nghệ sĩ của thập kỉ. Xin chúc mừng Taylor Swift!

Được biết, Only The Young là một ca khúc chủ đề được sử dụng trong bộ phim tài liệu Miss Americana được chính thức phát hành vào ngày 31/1 vừa qua. Bản hit với giai điệu bắt tai, thông điệp sâu sắc về sức mạnh nữ quyền cũng như sức ảnh hưởng của các thế hệ trẻ đối với xã hội đã thu hút khá nhiều lượt hưởng ứng từ các tín đồ USUK mặc dù chỉ mới được ra mắt dưới hình thức MV lời nhạc và bản audio. Chỉ trong tuần lễ đầu tiên phát hành, Only The Young đã có thể tẩu tán được hơn 30.000 bản thuần và 3,4 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube. Đây chắc chắn là một thành công đáng kể đối với một sản phẩm nhạc phim.

Only The Young là một ca khúc chủ đề được sử dụng trong bộ phim tài liệu Miss Americana được chính thức ra mắt vào ngày 31/1 vừa qua.

Chỉ sau một tuần lễ phát hành, ca khúc đã tẩu tán hơn 30.000 bản thuần và thu về hơn 3,4 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube. Đây chắc chắn là một thành công đáng kể đối với một bản nhạc phim.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất