Âm Nhạc

Taylor Swift sẽ thu âm và tái phát hành 6 album từng rơi vào tay Scooter Braun

Đậu Đậu
Chia sẻ

Quyết định này của Taylor Swift đang nhận được nhiều sự đồng tình từ người hâm mộ.

Mới đây, Taylor Swift đã trở thành khách mời đặc biệt xuất hiện trong một chương trình talkshow của đài CBSSunday. Tại số phát sóng này, nữ ca sĩ đã chia sẻ rất nhiều về những dự án âm nhạc đang và sẽ diễn ra trong tương lai. Bên cạnh đó, Taylor Swift cũng lần đầu lên tiếng về vấn đề bản quyền 6 album trước đó trong vụ tranh chấp với Scooter Braun.

Taylor Swift tại buổi trò chuyện với CBSSunday.

Cụ thể, khi MC của chương trình đề cập đến việc 6 đứa con tinh thần của mình rơi vào tay người khác, Taylor Swift điềm tĩnh cho biết hiện tại, cô đã lên kế hoạch về việc sẽ thu âm lại toàn bộ những ca khúc trước đó cũng như tái phát hành 6 album. Chia sẻ về quyết định này, Taylor mong muốn mình sẽ được một lần nữa sở hữu những tác phẩm do chính mình tạo ra. Tuy nhiên, để hoàn thành được kế hoạch này có lẽ Taylor Swift sẽ mất một khoảng thời gian rất dài, nhưng với tài năng vốn có của nữ ca sĩ này thì chuyện đó sẽ không làm khó được cô.

Taylor Swift sẽ thu âm và tái phát hành lại 6 album trước đó.

Trước đó, cựu quán quân chương trình Thần tượng âm nhạc Mỹ - Kelly Clarkson từng khuyên Taylor Swift nên thu âm lại 6 album của mình để có thể nắm quyền sở hữu. Kelly Clarkson đã tweet: “Taylor yêu thương, chị vừa mới nghĩ ra một điều này. Em nên đi thu âm lại tất cả những bài hát trong 6 album trước đó mà em đã không thể giữ chúng cho riêng mình dù là công sức em đã bỏ ra nhưng với cách này, em hoàn toàn có thể nhận lại được cho mình quyền sở hữu những album với một phiên bản mới đấy”. Và bây giờ, Taylor Swift dường như đã chịu nghe theo lời của đàn chị để thực hiện kế sách này.

Kelly Clarkson từng khuyên Taylor Swift nên thu âm lại 6 album của mình.

Quyết định của Taylor Swift đã nhận về rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả và người hâm mộ, đa phần đều cho rằng có thể việc này sẽ mất thời gian nhưng lại cần thiết. Fan của Taylor Swift cũng cho biết họ sẵn sàng chờ đợi ngày nữ ca sĩ tái phát hành lại những album và tuyệt nhiên cạch mặt những sản phẩm được phát hành dưới tay Scooter Braun.

Người hâm mộ của Taylor Swift rất ủng hộ quyết định của nữ ca sĩ.

Xem thêm: Album Lover cán mốc 1 triệu bản đặt trước: Quả nhiên là Taylor Swift!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất